Nissan Murano 2018: Đẹp và cá tính

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sở hữu động cơ V6 3.5 lít mạnh mẽ cùng hàng loạt tính năng an toàn, Nissa Murano 2018 là một trong những chiếc SUV đáng mua của năm nay.
 

 

Sự hấp dẫn của Nissan Murano đến từ vẻ ngoài thoát khỏi phong cách thiết kế truyền thống của một chiếc SUV. Nó tinh tế hơn, thậm chí mang hơi hướng của những mẫu xe trong tương lai.

Murano được xếp giữa các dòng xe thông dụng như Ford Edge và các lựa chọn cao cấp hơn như Jeep Grand Cherokee. Murano có giá khoảng 38.000 USD cho phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản cao cấp nhất là Murano Platium có giá khoảng 42.000 USD.

Murano đã loại bỏ các quy tắc để thiết kế một chiếc SUV thông thường, mang đến phong cách với những đường nét sắc, khác biệt và trông khá hấp dẫn.

 

 

Không giống như ngoại thất, nội thất của Murano mang đến vẻ truyền thống. SUV hai hàng ghế thường có nội thất và khoang hành lý khiêm tốn, Murano cũng không ngoại lệ.

Nếu khách hàng muốn có không gian thực sự rộng rãi thì SUV hoặc crossover có hàng ghế thứ 3 sẽ là lựa chọn tốt hơn cho họ. Murano cũng mang đến khả năng cách âm khá tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi trên xe.

Xe được trang bị màn hình giải trí rộng 8 inch. Thêm vào đó là màn hình 7 inch nằm giữa hai bảng đồng hồ analog. Hệ thống giải trí Apple CarPlay và Android Auto được Nissan trang bị như là tiêu chuẩn của xe.

Xe trang bị động cơ V6, dung tích 3.5 lít, sản sinh công suất 260 mã lực, mô-men xoắn cực đại 325 Nm, sử dụng hộp số CVT của Xtronic.

Tiêu chuẩn an toàn của xe bao gồm phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo va chạm, cảnh báo điểm mù,… Tuy nhiên, xe lại không được trang bị hỗ trợ giữ làn đường.

So với những chiếc SUV khác, đặc biệt là những chiếc sử dụng động cơ 6 xy-lanh, Murano tỏ ra hiệu quả hơn với mức tiêu hao nhiên liệu đo được 11,9 km/lít trên đường cao tốc, 8,9 km/lít khi chạy trong thành phố.

Minh Khoa/zing

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.