Mitsubishi Lancer 2011 độ phong cách Samurai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mitsubishi Lancer đời 2011 được hãng độ Vilner Studio khoác lên bộ áo mới với phong cách Samurai Nhật Bản. Nhiều chi tiết nội thất được lấy cảm hứng từ thanh kiếm Katana.
 

 

Hãng độ Vilner Studio đã sửa lại mẫu Mitsubishi Lancer theo phong cách của samurai. Thiết kế mới nhất của các chuyên gia nội thất hàng đầu biến chiếc Mitsubishi Lancer đời 2011 trở nên cá tính và mạnh mẽ hơn với tên gọi "Allroads Ronin".

Điểm đặc sắc nhất của chiếc xe nằm bên trong nội thất. Các chi tiết như cánh cửa, trung tâm vô lăng và ghế xe được thiết kế lại, nung trong nhiệt độ và áp lực tương tự như chế tác một áo giáp của samurai, sau đó được bọc bằng vải nhung Velour.

Hãng độ Vilner cũng áp dụng một loại vải đặc biệt của Nhật Bản gọi là Amaretta, bọc xung quanh các họa tiết, phần trên của khung cửa, các trụ. Chèn cửa nhựa đã được làm lại bằng kim loại. Tay phanh được bọc da đan chéo tương tự như chuôi của thanh kiếm Katana.

 

 

Vilner đã áp dụng các vật liệu giảm thanh nhằm tạo một không gian êm ái cho chiếc xe. Số vật liệu cách âm mà Vilner áp dụng vào bên trong nội thất đạt mức kỷ lục 35 kg. Giống với phong thái im lìm, bình tĩnh của một Bushido (võ sĩ đạo).

Bên ngoài, đèn pha dạng LED được thiết kế mới, bảo vệ vòm bánh xe mới với lớp phủ chống ăn mòn. Thân xe được sơn màu trắng bóng tương phản với các chi tiết màu đen và đỏ rải rác xung quanh, phần mui được vẽ họa tiết cá chép hóa rồng.  

Toàn bộ thân xe được nâng lên 20 mm, tạo ra khoảng sáng gầm rộng rãi trên các bánh xe đặc biệt. Bộ mâm thể thao 5 chấu được sơn màu đỏ.  

Mitsubishi Lancer "Allroads Ronin" trang bị động cơ i4 2.0L turbo, sản sinh công suất 241 mã lực, đi kèm hộp số sàn 5 cấp.  Atanas Vilner-giám đốc của hãng độ Vilner Studio cho biết: "Đây không phải là một samurai tìm kiếm cái tôi mới của mình, đây là Ronin (samurai mất lãnh chúa) có nhiệm vụ chinh phục mọi cung đường."

Thiết kế lấy cảm hứng từ Samurai và các chi tiết dạng thanh kiếm, bản độ Mitsubishi Lancer "Alroads Ronin" khiến người nhìn dễ liên tưởng đến bộ phim Kill Bill.

Tuấn Khanh/zing

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.