Lexus RX 450h Sport Edition 2018 chính thức trình làng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Lexus RX 450h Sport Edition sẽ ra mắt khách hàng với hàng loạt các nâng cấp về cả ngoại thất và những trang bị tiêu chuẩn mới.
 

 

Giống với các phiên bản thể thao khác của Lexus như CT, IS hay NX, Lexus RX 450h Sport Edition sẽ sở hữu nhiều nâng cấp đáng kể về kiểu dáng và đặc biệt đi kèm một loạt trang bị tiêu chuẩn hiện đại.

RX 450h Sport Edition được trang bị lưới tản nhiệt đặc trưng nhà Lexus với các thanh ngang màu đen và đường viền mạ crom sáng bóng, đèn sương mù kết hợp các đường viền xung quanh màu đen. Điểm nhấn ở hai bên thân xe là ốp gương màu đen và bộ la-zăng hợp kim 20 inch thiết kế chấu kép. Hoàn thiện phong cách thể thao cho RX 450h Sport Edition là bộ khuếch tán màu đen và crôm - đối lập với màu ngoại thất.

 

 

Nội thất của xe mang tới cảm giác dễ chịu với toàn bộ các chi tiết phủ màu đen và nội thất bằng da, hàng ghế trước sưởi, thông gió và chỉnh điện, hệ thống thông tin giải trí màn hình 12,3 inch đi kèm hệ thống định vị cao cấp.

Hệ truyền động của RX 450h Sport Edition không có gì thay đổi. Vẫn là sự kết hợp giữa động cơ xăng V6 3.5 lít và 2 động cơ điện cho tổng công suất 308 mã lực. Công suất được truyền tới cả 4 bánh xe thông qua hệ thống E-Four, sử dụng một động cơ điện để vận hành trục sau khi cần thiết.

Lexus RX 450h Sport mới bắt đầu được bán ra từ ngày 1-2 tại thị trường Anh với giá khởi điểm 51.645 bảng (1,66 tỷ đồng).

Lê Huân/nguoiduatin

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.