Lamborghini Aventador S giá 40 tỷ bất ngờ xuất hiện dịp đầu năm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Lamborghini Aventador S "độc" nhất tại Việt Nam cùng dự một bữa tiệc đầu năm với Ferrari 458 Italia hay Lamborghini Aventador LP700-4 tại Sài Gòn.
 

 

"Siêu bò" Aventador S "độc" nhất Việt Nam được Lamborghini Hanoi đưa về nước vào tháng 5/2017 và nhanh chóng tìm được chủ nhân tại TP HCM.

Xe ban đầu được Lamborghini đem về với mục đích quảng cáo và chào hàng nhưng đã tìm được chủ nhân trước khi được thông quan.  

Aventador S là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Aventador LP700-4, xe sở hữu thiết kế mới với nhiều chi tiết được mượn từ mẫu SV ra mắt trước đó.

Mâm xe đa chấu khóa tâm màu bạc giống với mẫu Aventador SV.  

Hốc gió được cố định nhô lên chứ không hoạt động lên xuống khi cần thiết như Aventador.

Giống với đầu xe đuôi xe cũng được nâng cấp với nhiều chi tiết khí động học, với những nâng cấp này, lực ép xuống lớn hơn Aventador tiêu chuẩn 130%.  

Ống xả được thiết kế lại bắt mắt hơn.  Xe sử dụng động cơ V12 dung tích 6.5 lít nhưng công suất đã được tăng lên 730 mã lực và 690 Nm mômen xoắn. Toàn bộ sức mạnh được truyền đến 4 bánh xe thông qua hộp số ISR 7 cấp.

Xe có thể tăng tốc 0 - 100 km/h chỉ trong 2,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350km/h. Aventador S có 4 chế độ lái Strada (đường phố), Sport (thể thao), Corsa (đua) và chế độ tùy chọn Ego.

Nắp động cơ được làm hoàn toàn bằng sợi carbon.  Aventador S có giá lên đến hơn 40 tỷ đồng tại Việt Nam. Lamborghini Aventador đầu tiên tại Việt Nam cũng góp mặt tại bữa tiệc này.

CTV Ngọc Bách/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.