Toyota Vios 2018 được nâng cấp với gói bodykit mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mới đây, UMW Toyota Motor (UMWT), Malaysia đã cho giới thiệu phiên bản nâng cấp 2018 của chiếc Toyota Vios với những nâng cấp về ngoại thất...
 

 

Phiên bản 2018 có những cải tiến cả về ngoại thất và nội thất cũng như được bổ sung, hoàn thiện các thiết bị, tính năng mới. Được đi kèm bộ kit mới là bộ cảm biến phía trước, ăng-ten dạng "vây cá mập"...

UMWT cho biết, Vios là mô hình đầu tiên trong phân khúc có tính năng cảm biến đậu xe phía trước, đây sẽ là trang bị tiêu chuẩn cho các phiên bản TRD Sportivo, GX và G. Đó là những thay đổi được công bố vào tháng 5 năm 2017.

 

 

Tuy nhiên, theo như những hình ảnh hiện nay, chiếc sedan hạng B được trang bị bộ aerokit mới. Phần phía sau của bộ kit cũng làm mới với đuôi gió cá tính cỡ nhỏ và phần ốp ở cản sau dạng lưới.

Bộ bodykit cho TRD Sportivo (màu trắng) đã được thiết kế tươi mới với điểm nhấn bằng dải màu đỏ ở dọc theo thân xe và phía sau. Trong khi đó thì tai gương, ăng ten dạng vây cá mập và la-zăng đã được sử dụng màu đen cá tính.

Dòng chữ Vios phát sáng được cách điệu ở ngưỡng cửa. Bên trong ca-bin Toyota Vios.

 

 

Một hệ thống giải trí DVD-AVX mới với các tính năng nâng cao cũng có sẵn - nó được kết nối với máy quay hành trình trên tất cả các biến thể ngoại trừ phiên bản Vios J MT và AT.

Có tất cả 6 biến thể của Vios tại Malaysia và mức giá dao động từ 74.980 RM (khoảng 424 triệu đồng) phiên bản 1.5J số sàn; 77.980 RM cho 1.5J số tự động; 81.980 RM cho 1.5E số tự động; 87.980 RM cho 1.5G số tự động; 90.980 RM cho 1.5GX số tự động và 93.980 RM (khoảng 531 triệu đồng) cho 1.5 TRD Sportivo số tự động. Tất cả các giá đều đều không bao gồm bảo hiểm và như thường lệ đối với xe của UMWT, Vios đi kèm với bảo hành 5 năm, không giới hạn.

CTV Hiếu Nguyễn/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.