Suzuki khởi đầu 2018 với cặp đôi Ignis và Vitara đặc biệt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Vừa bước sang năm mới 2018, Suzuki đã ra mắt 2 phiên bản đặc biệt mới của các dòng hatchback cùng crossover hạng B Ignis và Vitara, lần lượt mang tên gọi Ignis Adventure và Vitara Kuro.

Với chiến lược kinh doanh tập trung vào các dòng xe nhỏ, mảng xe hơi của Suzuki hiện đang khá thành công ở các thị trường châu Âu hay Nhật Bản. Đặc biệt, hướng tới nhu cầu dành cho các dòng crossover, hãng đã liên tục ra mắt chiếc Suzuki Vitara và Suzuki Ignis hoàn toàn mới trong 2 năm liên tiếp. Mở đầu năm 2018, để tiếp tục kích cầu cho 2 dòng xe này, Suzuki vừa ra mắt 2 phiên bản đặc biệt Ignis Adventure và Vitara Kuro tại thị trường Anh Quốc.

 

 

Bắt đầu với Suzuki Ignis Adventure, về cơ bản model này được dựa trên chiếc Ignis SZ-T nhưng sở hữu nhiều trang bị tùy chọn hơn. Với bộ decal dán trang trí thân xe, cánh đuôi ở phía sau, những tấm ốp bảo vệ bằng nhôm ở bên dưới cản trước sau, ba-đờ-sốc trước và mâm 16 inch sơn đen, mẫu hatchback này đã càng trở nên giống một mẫu crossover thực thụ hơn.

Không chỉ có ngoại hình, Ignis Adventure còn được nâng cấp thêm về các trang bị tiện ích. Với phiên bản này, khách hàng sẽ có thêm baga trên mui xe, camera lùi và hàng ghế sau với khả năng trượt độc lập. Những lựa chọn màu sắc được Suzuki đưa ra cho chiếc xe gồm đỏ, xanh ánh ngọc, trắng ánh ngọc và đen ánh ngọc. Theo Suzuki, tổng giá trị các phụ kiện của Ignis Adventure lên tới 1.900 Bảng, tuy nhiên chiếc xe chỉ có giá 13.999 Bảng (tương đương 431 triệu đồng) - chỉ đắt hơn chiếc Ignis SZ-T cơ bản 1.000 Bảng.

 

 

Trong khi đó, đây là lần thứ 2 Suzuki bán ra phiên bản Vitara Kuro tại Anh. Trước đây, hãng đã từng bán ra một số lượng giới hạn Vitara Kuro; tuy nhiên do nhu cầu cao đối với phiên bản này, Suzuki đã quyết định tạo ra thêm 1.000 chiếc nữa. Tương tự như trước đây, Vitara Kuro dựa trên bản SZ-T cầu trước với động cơ 1.6l.

Trong tiếng Nhật, "Kuro" có nghĩa là màu đen, và điều này được thể hiện khá rõ ở ngoại thất của Vitara Kuro. Toàn bộ các chi tiết như lưới tản nhiệt, bodykit, ốp hai bên thân xe, ốp gương và cánh đuôi đều đã được sơn màu đen. Ở phía sau đuôi xe, phiên bản này có logo đặc biệt với chữ Kuro viết bằng bộ tượng hình Kanji trong tiếng Nhật.

 

 

Sự "đen hóa" tiếp tục được thực hiện bên trong nội thất của Vitara Kuro với bảng táp-lô ốp trang trí bằng nhựa sơn đen bóng, cùng với đồng hồ báo giờ với mặt số màu đen vân carbon. Phiên bản này được trang bị sẵn điều hòa không khí tự động, kính tối màu phía sau cùng hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng, định vị và kết nối smartphone.

Suzuki sẽ bán Vitara Kuro với 4 màu là trắng, đen, xám và bạc. Giá bán của chiếc xe tại Anh là 17.499 Bảng (tương đương 539 triệu đồng).

Quang Nam/doisong

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.