Mitsubishi Outlander sắp có thêm bản lắp ráp, giá từ 808 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mitsubishi Outlander sẽ có thêm mẫu xe lắp ráp và dự kiến ra mắt khách hàng Việt Nam vào cuối tháng 1-2018.
 

 

Mitsubishi Motor Việt Nam (MMV) vừa công bố giá bán của mẫu Outlander phiên bản lắp ráp (CKD) trên trang web của mình. Theo đó, giá bán lẻ dự kiến của mẫu CUV này khá hấp dẫn, chỉ từ 808 triệu đồng. Dự kiến sự kiện ra mắt chính thức mẫu xe này được thực hiện vào cuối tháng 1-2018.

Với giá bán kể trên, Outlander CKD sẽ có mức giá hấp dẫn hơn các đối thủ trong phân khúc là Mazda CX-5, Nissan X-Trail, thậm chí cả Honda CR-V mới. Outlander có giá khỏi điểm là 808 triệu đồng cho bản 2.0 STD. Bản 2.0 CVT có giá 942 triệu đồng và bản 2.4 CVT sẽ được bán giá 1,1 tỷ đồng.

Hiện tại tất cả các thông số kỹ thuật cũng như trang bị của Outlander CKD chưa được MMV tiết lộ. Tuy nhiên với giá bán khởi điểm như trên, mẫu CUV chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

Lắp ráp Outlander hiện cũng là bước đi khá khôn ngoan của MMV do mẫu Outlander trước đây được nhập khẩu từ Nhật Bản, phải chịu thuế nhập khẩu tới 70% khiến mẫu CUV này luôn có giá cao hơn nhiều các đối thủ đến từ Thái Lan hay Indonesia. Chuyển sang lắp ráp trong nước sẽ giúp Outlander có thêm nhiều lợi thế cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Theo giaothong

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.