Isuzu mu-X 2018 trình làng, giá từ 27.275 USD

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mẫu SUV cỡ trung nâng cấp ở cả ngoại thất, nội thất và động cơ, giá bán từ 27.275 USD tại thị trường Trung Quốc.

Jiangxi Isuzu Motors - một công ty liên doanh ôtô ở Trung Quốc - vừa ra mắt bản nâng cấp của chiếc Isuzu mu-X với giá từ 178.800 nhân dân tệ (tương đương 27.275 USD) đến 268.800 nhân dân tệ (tương đương 41.000 USD).

 

Về tổng thể, Isuzu mu-X vẫn giữ thiết kế từ phiên bản cũ, chỉ sửa đổi một số chi tiết như cản trước, cản sau, mâm xe kích thước 18 inch, đèn sương mù mạ crôm và phần lưới tản nhiệt.

Phần đèn pha LED cùng với đèn chiếu sáng ban ngày cũng được Isuzu thiết kế lại. Cụm đèn hậu giữ lại kiểu dáng nhưng thay đổi đồ họa chiếu sáng. Dưới 4 cánh cửa đều có đèn chiếu dòng chữ 'Isuzu' lên mặt đất khi cửa mở.

Trong khi vẻ ngoài không khác nhiều so với phiên bản cũ, thì bên trong nội thất lại là câu chuyện khác. Isuzu mu-X 2018 sở hữu bảng điều khiển trung tâm hoàn toàn mới. Màn hình cảm ứng 8 inch giống máy tính bảng đặt chính giữa, hỗ trợ Apple CarPlay, kết nối Carlife của Baidu, cùng với hàng loạt tính năng giải trí khác.

 

Phần cần số được thiết kế lại. Hệ thống chọn chế độ lái với núm xoay mới. Vô-lăng thay đổi đẹp mắt hơn, tích hợp các phím chức năng. Bên cạnh đó là một số chi tiết sử dụng vật liệu giả vân gỗ, đèn chiếu sáng nội thất và hệ thống âm thanh của Yamaha.

Tại thị trường Trung Quốc, hai động cơ dầu tăng áp sử dụng Isuzu mu-X 2018 đều đi cùng tùy chọn hộp số tay 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp, dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu.

Động cơ đầu tiên là loại dung tích 1,9 lít, công suất 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340 Nm, thay thế cho động cơ dung tích 2,5 lít cũ. Và thứ hai là động cơ dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm.

Minh Khoa/zing

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.