Giảm 80 triệu đồng, Chevrolet Cruze trở thành sedan hạng C rẻ nhất VN

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mức ưu đãi giá áp dụng trong tháng 1-2018 đã kéo giá bán Chevrolet Cruze về mức 519 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu xe có giá thấp nhấp phân khúc sedan hạng C tại VN hiện nay.
 

Theo đó, dù vẫn giữ nguyên mức giá niêm yết so với năm 2017 nhưng chương trình ưu đãi giá được GM Việt Nam áp dụng từ ngày 1-1-2018, kéo giá bán các mẫu xe Chevrolet giảm mạnh.

Trong đó, mẫu sedan hạng C - Chevrolet Cruze được thương hiệu ô tô Mỹ tại Việt Nam ưu đãi giá cao nhất cho khách hàng mua xe trong tháng 1.2018. Cụ thể, phiên bản Cruze LT số sàn được ưu đãi 70 triệu đồng, trong khi đó bản Cruze LTZ có giá bán thấp hơn giá niêm yết tới 80 triệu đồng. Với mức ưu đãi này, giá bán Chevrolet Cruze trong tháng 1.2018 chỉ còn từ 519 - 619 triệu đồng. Qua đó cùng với KIA Cerato có giá từ 519 - 629 triệu đồng, trở thành những mẫu xe có giá bán thấp nhất phân khúc sedan hạng C tại VN thời điểm hiện tại. Ngoài ra, mức giá này cũng góp phần giúp Chevrolet Cruze cạnh tranh, giành khách của các dòng sedan hạng B đang phân phối trên thị trường.

Chevrolet Cruze hiện đang được GM lắp ráp tại VN với hai phiên bản. Bản Cruze LT sử dụng động cơ 1.6L DOHC, công suất 107 mã lực, mô men xoắn cực đại 150Nm, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp. Trong khi đó bản Cruze LTZ sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ hơn với khối động cơ 1.8L DOHC, sản sinh công suất 139 mã lực, mô men xoắn 176 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Với lợi thế về trang bị tính năng cùng mức giá khá cạnh tranh, Cruze được xem một trong những mẫu xe hút khách nhất của thương hiệu xe Mỹ tại thị trường VN. Trong 11 tháng đầu năm 2017, doanh số bán của mẫu sedan hạng C đạt 2.455 xe. Trước đó, mức giá niêm yết của hai phiên bản Chevrolet Cruze được GM Việt Nam công bố ở mức 589 - 699 triệu đồng.

 

Ngoài Chevrolet Cruze, các mẫu xe khác cũng được GM Việt Nam ưu đãi giá từ 10 - 60 triệu đồng cho khách mua xe trong tháng 1.2018. Đặc biệt, mẫu xe Van 2 chỗ Chevrolet Spark Duo được ưu đãi 20 triệu đồng, giúp giá bán giảm còn 279 triệu đồng, trở thành dòng ô tô rẻ nhất thị trường hiện nay. Giá bán hai phiên bản Chevrolet Aveo cũng được chỉ còn ở mức 409 - 435 triệu đồng, giảm từ 50 - 60 triệu đồng so với giá niêm yết. Mẫu SUV 7 chỗ, Chevrolet Captiva giảm giá bán trong tháng 1.2018 về mức 835 triệu đồng. Trong khi đó, mẫu bán tải Chevrolet Colorado tiếp tục được thương hiệu xe Mỹ ưu đãi từ 10 - 30 triệu đồng.

Với động thái ưu đãi giá bán cho hầu hết các dòng sản phẩm đang phân phối trên thị trường, Chevrolet trở thành một trong những thương hiệu ô tô mở màn cuộc đua giảm giá xe trong năm 2018.

Hoàng Cường/thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.