Acura RDX 2019 ra mắt sở hữu công nghệ mới nhất của Honda

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chiếc SUV thuộc dòng xe cao cấp của Honda sở hữu nhiều công nghệ mới nhất, thiết kế mắt dựa trên cảm hứng từ mẫu concept Acura Precision Crafted Performance 2016.
 

 

Nhãn hiệu cao cấp của Honda , Acura, đã tiết lộ mẫu RDX mới nhất của mình tại triển lãm ôtô Detroit, cho thấy thiết kế mới với nhiều tính năng và công nghệ nổi bật nhằm chinh phục thị trường châu Âu khó tính.

Thiết kế Acura RDX 2019 thừa hưởng những đường nét từ đàn anh MDX nhưng tổng thể vẫn khác biệt so với những chiếc Acura đời trước. Đầu xe nổi bật với cụm đèn chiếu sáng LED hoàn toàn, lưới tản nhiệt kiểu mới.

Được xây dựng trên nền tảng độc quyền cho Acura, RDX đi kèm với động cơ VTEC 2.0 lít mới nhất của Honda, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp mới. Trong khi mẫu xe tiền nhiệm khá quen thuộc với người tiêu dùng châu Âu, RDX 2019 sẽ khó có được thành công dễ dàng tại đây.

 

 

Những gì tốt nhất để Acura RDX 2019 thu hút tại châu Âu chính là công nghệ bên trong. Mẫu xe mới được trang bị hệ thống thông tin giải trí được điều khiển bằng touchpad, với màn hình 10,2 inch.

Mặt của touchpad phản chiếu sự bố trí trên màn hình, thay vì hoạt động như một con chuột. Acura cho biết đây là sự cải thiện tính trực giác của hệ thống.

 

 

RDX 2019 cũng giới thiệu hệ thống ghế ngồi điều chỉnh 16 hướng, đây có thể là một trong những tính năng mới nhất của Honda tại châu Âu, cũng như công nghệ Wi-Fi 4G và loạt công nghệ hỗ trợ lái xe.

Đuôi xe được tạo hình kiểu boomerang giống với nhiều mẫu xe Honda gần đây như Jazz, Civic hay Accord.  Sau khi Acura RDX 2019 được giới thiệu tại thị trường Bắc Mỹ, một phiên bản động cơ V6 mới cũng sẽ được bổ sung vào dây chuyền sản xuất. Tuy nhiên phiên bản này sẽ không cung cấp ở thị trường châu Âu. Acura RDX 2019 có mức giá 35.670 USD (khoảng 810 triệu đồng), cao hơn một ít so với phiên bản cũ.

Tuấn Khanh - Thượng Tâm/zing

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.