Xế sang Mercedes-Benz CLS 2019 "chốt giá" hơn 1,7 tỷ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mercedes-Benz CLS 2019 đã chính thức trình diện với diện mạo sắc sảo hơn, cùng khối động cơ 6 xi-lanh mạnh mẽ và nhiều công nghệ hiện đại.
 

Thế hệ thứ ba của mẫu fastback 4 cửa hạng sang Mercedes-Benz CLS 2019 đã chính thức trình làng tại triển lãm Los Angeles 2017 đang diễn ra tại Mỹ. Với những hình ảnh thực tế lần này, có thể thấy mẫu xe sang Mercedes-Benz CLS 2019 sở hữu diện mạo sắc sảo hơn, khối động cơ 6 xi-lanh mạnh mẽ và nhiều công nghệ hiện đại hơn hẳn.

Về ngoại thất, Mercedes-Benz CLS có nhiều thay đổi mới khi sử dụng nhiều đường thẳng thay thế cho những đường cong trước đây. Với góc nhìn chính diện, có thể thấy thế hệ thứ ba này có thiết kế thu hút hơn với thiết kế đèn LED và ca lăng được lấy cảm hứng từ AMG GT Super.

So với các thế hệ trước, Mercedes-benz CLS phiên bản 2019 được nới rộng và tăng chiều dài hơn hẳn. Cụ thể, xe tăng 9mm chiều rộng, 10mm chiều cao và đến 51mm chiều dài thân xe.

 

Chi tiết cụm đèn pha LED mảnh và sắc nhọn vuốt sang hai bên thân, khác biệt hẳn các dòng xe Mercedes-Benz còn lại. Dải LED định vị ban ngày cũng từ bỏ thiết kế kiểu "mí mắt" mềm mại quen thuộc, chuyển sang dạng chữ L đặt ngược góc cạnh hơn.

Mercedes-Benz CLS 2019 có thêm hai dải phản quang ở đuôi xe và thanh mạ crom trên cốp đã bị lược bỏ. Cản sau được giản lược giúp tổng thể ngoại hình xe trở nên thanh thoát hơn.

Mercedes-Benz CLS 2019 được trang bị khối động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng mới, xuất hiện lần đầu trên S-Class 2018. Tại thời điểm ra mắt, xe có hai phiên bản sử dụng động cơ diesel tăng áp kép dung tích 2.9L. Phiên bản CLS 350 d cho công suất 286 mã lực, mô-men xoắn 600 Nm và phiên bản CLS 400 d cho công suất 340 mã lực, mô-men xoắn 700 Nm.

 

Ngoài ra còn có bản cao cấp nhất đó là CLS 450 với động cơ xăng 3.0L công suất 367 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, đi kèm hệ thống tự động tắt/khởi động máy 48V công suất 22 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Mercedes-Benz CLS 450 tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 4,8 giây và có mức tiêu thụ nhiên liệu trên đường hỗn hợp 7,5L/100 km.

Nội thất xe có nhiều nâng cấp mới rất hiện đại. Đặc biệt, hệ thống giải trí được trang bị màn hình trung tâm 12,3 inch.

Cùng với đó, xe nổi bật với dải đèn nền xuyên suốt mặt táp-lô, bao quanh bảng điều khiển chứa cần số, cửa xe và trên các cửa gió điều hòa, cho phép thay đổi 64 màu sắc khác nhau. Ngoài ra, đèn nền cửa gió sẽ chuyển màu đỏ - xanh dương khi chủ nhân tăng hoặc giảm nhiệt độ cabin.

CLS 2019 sẽ chính thức được hãng xe sang Mercedes-Benz mở bán đến tay khách hàng vào đầu năm 2018, với giá khởi điểm là 57.000 Bảng Anh, tương đương với hơn 76.000 USD (khoảng hơn 1,7 tỷ đồng).

Văn Anh/kienthuc

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.