Toyota Highlander là mẫu SUV được ưa chuộng nhất hiện nay

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hiện nay, các mẫu crossover và SUV đang được rất nhiều khách hàng tin dùng vì sự đa dụng và tiện lợi của nó. Vì vậy, không chỉ ở thị trường xe mới, mà thị trường xe cũ các mẫu crossover và SUV cũng có rất nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng.
 

 

Nếu, bạn đang tìm kiếm chiếc SUV đã qua sử dụng từ 3 - 5 năm thì rất dễ dàng để có thể tìm được một chiếc xe ưng ý.

Dưới đây là kết quả cuộc khảo sát của Consumer Reports từ các khách hàng đã trải nghiệm, nó sẽ giúp bạn có những quyết định thích hợp hơn và nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã đạt được vị trí cao trong bảng xếp hạng Top 5 của danh sách này

Toyota đứng đầu danh sách với Highlander, nối tiếp theo là 4Runner. Bên cạnh đó, Honda Pilot cũng đã lọt vào Top 5. Bên cạnh đó là các mẫu xe của những nhà sản xuất khác như Wrangler của Jeep, Volkswagen Touareg...

Mặt khác, Consumer Reports cũng tìm ra được 3 mẫu SUV mà các chủ sở hữu phần lớn không hài lòng về nó, và một trong số đó đến từ nhóm FCA - nhưng bạn sẽ phải xem đoạn video sau để tìm hiểu thêm.

CTV Hiếu Nguyễn/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.