Sức mạnh mới của BMW X5 M

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Với gói cá nhân hóa của G-Power, chiếc BMW X5 M sẽ có công suất 650 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm.
 

Có rất nhiều lựa chọn nếu bạn muốn cá nhân hóa chiếc BMW X5 M của mình, nhưng G-Power có lẽ là một trong những lựa chọn thú vị nhất.

Đầu tiên, sử dụng công cụ tối ưu hóa động cơ Bi-Tronik 2 V1 hoặc như là một sự thay thế bởi Bi-Tronik 5 V1 giúp tăng sức mạnh của động cơ V8 4.8 lít từ 575 mã lực và tốc độ cực đại mô-men xoắn 750 Nm lên tới ngang ngửa với một chiếc Lamborghini Urus có công suất 650 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm.  

Thứ hai, năng lượng có thể được gia tăng hơn nữa, đó là 700 mã lực và 905 Nm tốc độ mô-men xoắn. Nhưng, điều chúng tôi thực sự quan tâm là vì nó có thể cung cấp mô men xoắn cực đại 980 Nm và 750 mã lực khi kết hợp với các tinh chỉnh khác được đi kèm.

G-Power cũng cung cấp hệ thống ống xả thể thao, cản trước và mui xe carbon Venturi cùng với bộ la-zăng tinh xảo 5 chấu kép.

CTV Hiếu Nguyễn/VOV

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.