Porsche Cayenne S 2018 bản độ phụ kiện giá hơn 7 tỷ tại Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chiếc Porsche Cayenne S 2018 được trưng bày tại Hà Nội trang bị thêm nhiều phụ kiện đặt riêng, với giá trị tiền phụ kiện lên tới hơn 2 tỷ đồng.

Porsche Cayenne S 2018 được giới thiệu lần đầu trên thế giới hồi tháng 8 tại Đức. Đây là thế hệ thứ 3 của dòng xe SUV này kể từ khi bán ra thị trường năm 2002. So với phiên bản cũ, dòng xe Cayenne thay đổi khá nhiều về thiết kế và trang bị.

 

Thế hệ mới của dòng xe này đã chính thức được phân phối tại Việt Nam bởi các đại lý chính hãng ở Hà Nội và TP.HCM. Phiên bản Cayenne S 2018 đang trưng bày tại Hà Nội được trang bị thêm nhiều phụ kiện, cao cấp hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.  

Những trang bị bổ sung trên xe có giá trị lên đến 2 tỷ đồng, bằng gần một nửa giá của chiếc xe tiêu chuẩn. Do đó, giá bán sau thuế VAT của chiếc Cayenne S 2018 này lên đến hơn 7,4 tỷ đồng.

Qua 3 thế hệ, đèn pha của Cayenne vẫn mang chung một triết lý thiết kế. Cayenne 2018 trang bị đèn pha LED, tích hợp đèn LED chạy ban ngày. Phiên bản trưng bày tại Hà Nội trang bị thêm đèn LED matrix chiếu sáng theo góc lái, có giá hơn 110 triệu đồng.

 

So với phiên bản tiêu chuẩn, chiếc Cayenne S hàng thửa này còn được trang bị thêm hệ thống camera toàn cảnh, tăng thêm tiện lợi cho người điều khiển, đặc biệt ở những không gian chật hẹp.

Không gian nội thất của xe Cayenne S 2018 thay đổi nhiều so với thế hệ cũ, theo hướng hiện đại hơn. Tùy chọn nội thất 2 tông màu đen - be tiêu tốn của chủ xe thêm hơn 200 triệu đồng.

Màn hình thông tin-giải trí cảm ứng, kích thước 12,3 inch độ phân giải cao cho khả năng hiển thị rất tốt.

Đồng hồ analog phía trên taplo là điểm khác biệt so với thế hệ cũ. Chi tiết này tạo thêm điểm nhấn ở khu vực điều khiển trung tâm.

Vô lăng bọc da với nhiều nút bấm hỗ trợ người lái. Chiếc Cayenne S này trang bị thêm tính năng sưởi, tích hợp lẫy chuyển số và trợ lực lái cảm ứng theo tốc độ vận hành của xe.

 

Cụm đồng hồ phía sau vô lăng gồm một đồng hồ analog hiển thị vòng tua máy và màn hình điện tử hiển thị rất nhiều thông tin.

Cụm điều khiển trung tâm loại bỏ phần lớn nút bấm vật lý như trên phiên bản cũ, thay bằng nút bấm cảm ứng hiện đại hơn nhiều.

Gói trang bị thêm cho chiếc xe này gồm ghế lái chỉnh điện 14 hướng, tích hợp nhớ ghế, thông gió và sưởi ấm ghế. Hệ thống âm thanh cao cấp Burmester trang bị cho xe có giá hơn 300 triệu, đắt nhất trong loạt tùy chọn thêm.

Cửa sổ trời toàn cảnh panorama chỉnh điện cũng là trang bị bổ sung cho chiếc Cayenne S này, với giá hơn 100 triệu đồng.

Ngoài ra, mẫu SUV này còn có thêm nhiều tùy chọn bổ sung như túi khí bên hông, hệ thống treo khí nén, hỗ trợ quan sát ban đêm, cửa hít, kính chiếu hậu chống chói tự động, gói kích hoạt thể thao, chìa khóa thông minh...

Bảng điều khiển cho hàng ghế phía sau cũng sử dụng nhiều nút bấm cảm ứng. Chiếc Cayenne S này còn có gói trang bị điều hòa 4 vùng khí hậu, đèn nội thất cao cấp.

Bộ la-zăng hàng thửa kích thước 21 inch của xe có giá hơn 230 triệu đồng. Porsche Cayenne S 2018 có giá tiêu chuẩn 4,71 tỷ đồng, riêng phiên bản hàng thửa này có giá trị tổng lên đến hơn 7,4 tỷ đồng. Xe trang bị động cơ V6 2.9L, tăng áp kép, công suất 440 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm, tăng tốc 0-100 km/h trong 5,2 giây.

Ngọc Tuấn/zing

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.