Mazda3 và Mazda6 bản 2 cầu có thể sớm trình làng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hãng xe Nhật đang nghiên cứu tiềm năng của việc thêm hệ dẫn động bốn bánh dành cho Mazda3 và Mazda6 tại thị trường Mỹ.
 

Tại Los Angeles Auto Show, Mazda đã vén màn Mazda6 bản nâng cấp với diện mạo rất bắt mắt cùng động cơ xăng tăng áp. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Car Advice tại triển lãm, Chủ tịch kiêm CEO Mazda Mỹ, Masahiro Moro, nói rằng họ đang nghiên cứu về hệ dẫn động bốn bánh.

“Tôi nghĩ chúng tôi chưa thể kết hợp hệ dẫn động bốn bánh và động cơ turbo 2.5L. Chúng tôi có vấn đề về cách bố trí với các dòng sedan, đó là lý do tại sao nó chưa được triển khai trên Mazda3 và Mazda6”.

“Tuy nhiên, nhu cầu của khách hàng hiện đang lớn và tôi biết rằng 80-90% dòng sedan cao cấp bán tại Mỹ trang bị hệ dẫn động 4 bánh”.

Mazda6 bản trước nâng cấp đã được bán cả bản 2 cầu tại Nhật Bản và châu Âu và nếu thương hiệu Nhật nghiêm túc về việc tiếp cận khách hàng mới tại Mỹ, dường như hệ dẫn động bốn bánh là điều đương nhiên.

nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.