Lamborghini Huracan LP610-4 màu đen chính hãng đầu tiên tại VN

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 mang màu sơn đen bóng đầu tiên được nhập khẩu chính hãng. Siêu xe này sẽ được chuyển vào TP.HCM trong thời gian tới.

Ra mắt tại triển lãm Geneva từ năm 2014, tuy nhiên số lượng Lamborghini Huracan LP610-4 về Việt Nam không nhiều. Đây là siêu xe đầu tiên mang màu sơn đen bóng được đưa về, trong khi màu đỏ và màu xanh lam đã về nước từ tháng 10.

 

Tên gọi của Lamborghini Huracan bắt nguồn từ một chú bò tót nổi tiếng Tây Ban Nha, thể hiện cho sức mạnh và sự uy lực. Ngoài bản dẫn động 2 cầu, Huracan còn có bản dẫn động cầu sau LP580-2.

Lamborghini Huracan được sản xuất để thay thế cho dòng xe Gallardo trước đây và nhanh chóng được đón nhận bởi cộng đồng chơi xe trên thế giới. Hồi tháng 6 năm nay, Lamborghini công bố xuất xưởng chiếc Huracan thứ 8.000 sau 3 năm. Trước đó, Gallardo bán được khoảng 14.000 xe trong hơn một thập kỷ.

Huracan có giá rẻ hơn nhiều so với người đàn anh Aventador trước đây, nên mức độ tiếp cận tại Việt Nam cũng dễ hơn.

 

Cụm đèn pha LED, với dải đèn chạy ban ngày dễ nhận diện trên Huracan LP610-4. Trên thế giới, siêu xe này có thể so sánh với những đối thủ như McLaren 620S và Ferrari 458 Speciale.

Không gian nội thất của chiếc Huracan LP610-4 chính hãng này được phối màu đen-đỏ thể thao, sử dụng chất liệu da cao cấp và da lộn.

Vô lăng bọc một phần chất liệu da lộn, tích hợp lẫy chuyển số to. Bên phía trái vô lăng có nhiều nút điều khiển các chế độ của hệ thống đèn, thay vì tích hợp trên vô lăng như nhiều dòng xe khác.

Trên vô lăng tích hợp các nút bấm cho hệ thống đèn xi-nhan, gạt mưa, điều khiển hệ thống thông tin và công tắc lựa chọn chế độ lái màu đỏ. Siêu xe này có 3 chế độ lái thiết lập sẵn gồm Strada, Sport và Corsa.

Màn hỉnh hiển thị dạng điện tử kích thước lớn phía sau vô lăng. Mọi thông tin về chiếc xe đều xuất hiện tại đây.

 

Trong khi bảng táp lô chỉ còn cửa gió điều hòa. Khu vực điều khiển trung tâm có nhiều nút bấm cơ học, điều chỉnh các hệ thống trên xe.

Hàng nút bấm thiết kế dạng gạt lên cho cảm giác rất thú vị và tạo thêm hưng phấn cho người lái.

Bút bấm khởi động động cơ được đặt bên dưới lẫy bảo vệ, lấy cảm hứng thiết kế từ nút bấm khai hỏa của máy bay chiến đâu. Xe sử dụng cần số điện tử, phanh tay điện tử.

Đầu đĩa và khe đọc thẻ nhớ nằm chính giữa phía sau ghế lái và hành khách. Lamborghini cung cấp cho khách hàng nhiều tùy chọn, với các chi tiết cá tính hóa riêng.

Cốp đựng đồ được đặt phía trước xe, do động cơ của những chiếc Lamborghini đều đặt phía sau.

Siêu xe Huracan LP610-4 về Hà Nội này trang bị bộ la-zăng hợp kim màu xám kích thước 20 inch, cùng với đó là bộ phanh đĩa gốm-carbon hiệu suất cao.

Lamborghini Huracan LP610-4 trang bị động cơ nạp khí tự nhiên V10, dung tích 5,2 lít mới, nâng cấp cỗ máy dùng cho Gallardo trước đây, công suất tối đa 610 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm từ 6.500 vòng/phút. Siêu xe này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,2 giây, 0-200 km/h trong 9,9 giây và đạt vận tốc tối đa 325 km/h .

Hiện tại, Lamborghini Hà Nội chưa công bố giá bán của siêu xe Huracan LP610-4 màu đen bóng đầu tiên tại Việt Nam.

Quốc Anh/zing

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.