Cận cảnh Mclaren 650S Spider giá 22 tỷ đồng của Cường "Đôla"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau quãng thời gian dài với màu decal crom đen, chiếc Mclaren 650S đã được chủ nhân trở về màu sơn gốc xanh dương "độc nhất" Việt Nam.
 

 

Chiếc Mclaren 650S Spider được trở về với màu ngoại thất xanh Aurora Blue "độc nhất" Việt Nam sau một thời gian dài dán decal crom đen.

Đây cũng là chiếc 650S được ốp nhiều carbon nhất Việt Nam. Từ cản trước, đến logo đều ốp carbon.  Gương chiếc hậu với phần chân cũng được làm bằng carbon.

 

 

Phần cản sau cũng được trang trí với nhiều chi tiết carbon không kém phần đầu xe.  Cả hốc hút gió hai bên hông, Nắp động cơ bằng kính có thể nhìn thấy khối động cơ V8 3.8L tăng áp kép. Động cơ sản sinh công suất 641 mã lực.
 

 

Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 328 km/h. Nội thất xe bọc da Alcantara đen cùng với những đường kẻ màu cam nổi bật.
 

 

Ghế ngồi thể thao. Bên cạnh đó, giống như ngoại thất, nội thất xe cũng được ốp rất nhiều chi tiết được làm từ carbon như: Vô lăng, bệ trung tâm. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế đơn giản.

Hộp số xe được trang bị dưới dạng nút bấm điện tử. Khoang lái được thiết kế theo dạng khung carbon Monocoque.  Logo 650S cùng ốp viền carbon ở phần cửa xe.

 

 

Tại Việt Nam, chiếc Mclaren 650S Spider này có giá sau thuế khoảng 22 tỷ đồng.

CTV Ngọc Bách/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.