Audi R8 V10 Plus Neuberg Edition - bản đặc biệt cho Australia

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Audi R8 V10 Plus Neuberg Edition là phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Australia, với số lượng giới hạn 10 chiếc cùng mức giá tương đương 6,9 tỷ đồng.

Audi R8 V10 Plus Neuberg Edition được trang bị bộ vành 20 inch, vỏ bọc động cơ cùng các ốp gương chiếu hậu được sơn đen bóng. Ngoại thất của phiên bản giới hạn này được tùy chọn phủ bóng titan.

 

Khi đặt mua Audi R8 V10 Plus Neuberg Edition, khách hàng Australia có thể lựa chọn các màu sơn khác nhau như đỏ Tango Red, đen Mythos Black, xám Suzuka Grey hoặc xám Daytona Grey.

Nội thất của Audi R8 V10 Plus Neuberg Edition nổi bật với da Alcantara màu đen,  bộ ghế bọc da Nappa đen với các đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật và các tấm lót sợi carbon.

Bên cạnh đó, các chủ sở hữu của R8 V10 Plus Neuberg Edition còn nhận được một hộp quà tặng đặc biệt, gồm một chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S2 và tai nghe cao cấp Bang & OIufsen H6.

 

Được giới thiệu tại Geneva Motor Show 2015, Audi R8 V10 Plus sở hữu động cơ hút khí tự nhiên V10 dung tích 5.2 lít, sản sinh công suất 602 mã lực. R8 V10 Plus có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây, tốc độ tối đa 330 km/h.

Audi R8 V10 Plus Neuberg Edition chỉ được sản xuất giới hạn 10 chiếc và có giá từ 402.500 AUD (tương đương 6,9 tỷ đồng).

Thượng Tâm/zing

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.