Xe sang Volkswagen Arteon 2018 có giá hơn 65.000 USD

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mới đây, thông tin về thông số kỹ thuật và mức giá cho mẫu xe hạng sang Volkswagen Arteon 2018 đã được tiết lộ. Xe được trang bị thêm nhiều tính năng và tùy chọn màu sơn độc đáo.
 

 

Phiên bản 206TSI R-Line được trang bị động cơ xăng 2.0 lít tăng áp cho công suất 206 kW/350 Nm kết hợp với hộp số ly hợp ướt 7 cấp DSG và hệ dẫn động 4 bánh 4MOTION của Volkswagen. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,6 giây.  

Các trang thiết bị và tính năng hiện đại nổi bật nhất của Arteon 2018 bao gồm màn hình HUD, hệ thống điều chỉnh cường độ đèn tự động, cốp đóng mở tiện lợi, đèn cabin 3 màu, tính năng hỗ trợ chuyển làn khẩn cấp, các tín hiệu cảnh báo chủ động, cửa sổ 2 bên không viền và hệ thống sưởi ấm ghế.

Ngoài ra, xe còn được trang bị màn hình hợp kim 19 inch Montevideo (theo tùy chọn), tính năng bảo vệ người lái chủ động (cảm biến sau), màn hình hiển thị độc đáo theo chủ đề, phong cách ghế ngồi R-Line độc đáo với bọc ghế da Nappa màu đen, không gian nội thất rộng rãi và cốp sau tiện nghi.

 

 

Hệ thống Discover Pro bao gồm bộ khuếch đại âm thanh 4x2 watt, ổ DVD, cổng USB (tương thích với Apple), 2 khe cắm thẻ SD, cổng AUX-IN, ổ SSD dung lượng 10 GB, toàn bộ các tùy chọn phát lại nhạc, trình phát phim, hệ thống jukebox phát nhạc tự động, chế độ nghe nhạc podcast, điều hướng vệ tinh và điều khiển bằng cử chỉ, chạm cảm ứng và giọng nói.

Các tính năng tiêu chuẩn nổi bật khác bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC), hỗ trợ lái trước với phanh khẩn cấp trong thành phố, hỗ trợ lái sau, cảnh báo giao thông phía sau, hỗ trợ kiểm soát làn đường, hỗ trợ đỗ xe.

Xe cũng được trang bị hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động, tùy chỉnh chế độ lái, gương điện và chức năng ghi nhớ trình điều khiển, hệ thống thông tin giải trí Discover Pro 9.2 với điều khiển bằng cử chỉ, kết nối App, khởi động không dùng chìa khóa với nút bấm khởi động.

 

 

Là một trong những mẫu xe sang hàng đầu của Volkswagen, Arteon được trang bị đầy đủ các thiết bị và tính năng tiêu chuẩn. Hãng chỉ đưa ra tùy chọn về gói âm thanh và thiết kế xe, trong đó được bổ sung thêm hệ thống âm thanh cao cấp Dynaudio và bánh xe hợp kim 20 inch Rosario màu gra-phít sẫm giá 2.500 USD, cửa sổ trời toàn cảnh giá 2.500 USD và sơn hiệu ứng ánh kim hoặc ngọc trai.

Hãng cung cấp các tùy chọn về màu sơn bao gồm màu kim loại của bạc Pyrite hay măng-gan xám, màu vàng nghệ, đỏ ớt và xanh dương, màu ngọc trai với tùy chọn sắc tối sậm hoặc màu trắng tinh khiết nguyên bản.

Volkswagen Arteon 2018 phiên bản 206TSI R-Line có giá bán khởi điểm từ 65.490 USD, chưa bao gồm các chi phí vận chuyển.

Diêm Dung/zing

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.