Mazda CX-9 Malaysia chốt giá từ 1,51 tỷ đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mẫu Mazda CX-9 dành cho thị trường Malaysia được chốt giá 281.450 MYR (khoảng 1,51 tỷ đồng) cho bản 2WD và 297.250 MYR (khoảng 1,6 tỷ đồng) cho AWD.
 

 

Mẫu Mazda CX-9 dành cho thị trường Malaysia được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật, thay thế cho Mazda CX-9 Úc.

Vẫn sẽ có 2 phiên bản CX-9 được bán ra. Bản 2.5 2WD giá 281.450 MYR (khoảng 1,51 tỷ đồng) và bản 2.5 AWD giá 297.250 MYR (khoảng 1,59 tỷ đồng).

Để so sánh, mẫu CX-9 Úc được bán với giá 286.749 MYR (khoảng 1,54 tỷ đồng) cho 2WD và 302.649 MYR (khoảng 1,62 tỷ đồng) cho AWD.

Xe vẫn sẽ sử dụng động cơ xăng tăng áp 2.5 lít SkyActiv-G công suất 228 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm, kết hợp hộp số tự động SkyActiv-Drive 6 cấp.

Điểm thay đổi ngoại thất duy nhất là đèn LED chạy ban ngày thay thế cho bộ đèn halogen của bản xe Úc.

Còn lại vẫn được giữ nguyên, bao gồm cả đèn pha bi-LED, đèn sương mù LED, đèn đuôi LED,...

 

 

Xe được trang bị la-zăng 20 inch. Tương tự, nội thất vẫn sẽ có những trang thiết bị như trước - hệ thống điều hòa khí hậu 3 khu, bọc da cao cấp màu đen, ghế người lái có khả năng nhớ vị trí, màn hình HUD kiểu máy chiếu, cốp xe điều khiển từ xa,...

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống thông tin giải trí MZD Connect với màn hình cảm ứng 8 inch và hệ thống âm thanh Bose 12 loa.

Những điểm thay đổi nhỏ bao gồm công tắc mới cho gương gập hai bên giống như Mazda 2.

Điểm khác biệt dễ thấy hơn là nút i-Stop ngay bên cạnh đã bị loại bỏ. Chế độ tắt máy tạm thời, cùng hệ thống hồi năng lượng i-ELOOP cũng đã bị bỏ đi.

Tuy nhiên, bộ hệ thống i-ActivSense của CX-9 đã được nâng cấp để bù đắp cho những gì bị loại bỏ. Giờ CX-9 có hệ thống giữ làn xe LAS, được hỗ trợ bởi hệ thống cảnh báo khởi hành làn xe LDWS và cảnh báo mệt mỏi DAA. Ngoài ra còn có hệ thống G-Vectoring của hãng.

CTV Hoàng Thanh/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.