Isuzu MU-X "đại hạ giá" còn 745 triệu tại Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Phiên bản Isuzu MU-X B7 sử dụng động cơ dầu 2.5L, số sàn bất ngờ âm thầm giảm giá chỉ còn 745 triệu đồng tại Việt Nam.

Mẫu xe ôtô Isuzu Mu-X B7 2.5 MT 4×2 là phiên bản dành riêng cho các khách hàng chạy dịch vụ và Taxi. Phiên bản này từng có giá công bố trên các website của đại lý chính hãng là 799 triệu đồng. Tuy nhiên nếu xem thực tế thì giá xe có thể thương lượng chỉ còn 745 triệu đồng.

 

Phiên bản Isuzu MU-X B7 sử dụng động cơ dầu 2.5L, số sàn bất ngờ âm thầm giảm giá chỉ còn 745 triệu đồng tại Việt Nam.
 

Ở bên ngoài, có thể dễ dàng nhận ra MU-X B7 2.5 MT 4×2 sở hữu thiết kế khỏe khoắn và ấn tượng bộ la-zăng màu bạc dạng hợp kim 6 chấu. Mẫu xe này cũng dựa trên nền tảng khung gầm của dòng xe bán tải đình đám Isuzu D-Max thế hệ thứ hai từng xuất hiện tại Việt Nam.

Tuy chỉ là phiên bản giá rẻ nhưng mẫu xe Isuzu MU-X bản số sàn vẫn được trang bị đèn pha Projector, không có đèn sương mù. Lưới tản nhiệt màu xám thay vì mạ chrome như bản cao cấp. Xe cũng không có bậc lên xuống cho hành khách, nóc xe không có giá để đồ, gương hậu ốp nhựa đen chứ không sơn cùng màu thân xe.

Bên trong xe cũng chỉ được trang bị hết sức đơn giản, nội thất nỉ, vô lăng không bọc da, không có nút bấm tích hợp vô lăng. Điều hòa là loại chỉnh tay, đầu đọc CD/USB đơn giản. Xe vẫn có đủ 3 hàng ghế rộng rãi dành cho 7 người ngồi. Nhìn chung, khoang nội thất của phiên bản này thể hiện sự tối giản, bình dân nhất có thể để giảm giá thành.

Trang bị an toàn theo xe cũng khá đơn giản chỉ có 2 túi khí, ngoài ra không có bất kì trang bị điện tử nào khác. Có thể thấy mẫu xe này hướng đến mục tiêu bán cho các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch và các hãng taxi.

Các công nghệ tiên tiến như màn hình giải trí cảm ứng 7 inch Media Solutions DVD, hệ thống âm thanh 8 loa, điều hòa tự động, chìa khóa thông minh và nút khởi động Start/Stop Engine... có trên phiên bản số tự động đều không xuất hiện trên mẫu xe này mà ngược lại, khá nghèo nàn.

Động cơ 2.5L trên phiên bản Isuzu MU-X số sàn này có công suất cực đại 136 mã lực tại 3.400 vòng/ phút, trong khi đó momen xoắn tối đa 320 Nm tại 1.800 vòng/ phút. Xe dẫn động cầu sau, kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp.

Tại thị trường ôtô Việt, Isuzu MU-X sẽ cạnh tranh với Ford Everest, Kia Sorento, Mitsubishi Pajero Sport hay Toyota Fortuner... nhưng đó là phiên bản cao cấp hơn. Còn phiên bản số sàn này xuất hiện khá ít ỏi, nếu mua với mục đích gia đình - nhiều người dùng vẫn sẽ nâng cấp các thiết bị và phụ kiện bên ngoài giúp nó "đẳng cấp" hơn.

Nguyễn Anh/kienthuc

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.