Chevrolet mang Colorado ZR2 AEV Concept đến Triển lãm SEMA 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mẫu xe concept mang đậm chất off-road của Chevrolet sẽ được trình làng giới mê xe tại Triển lãm xe độ SEMA 2017 tới đây.

Chevrolet Colorado là một mẫu bán tải cỡ nhỏ nhưng lại mang vóc dáng cực kì hầm hố. Điều đó không thể ngăn cản Chevrolet đưa ra một phiên bản dữ dằn hơn là Colorado ZR2 AEV.

 

Được tạo ra dựa trên mẫu AEV (xe thám hiểm ), mẫu concept được trang bị nhiều đồ chơi mới như: Cản trước sau, tấm ốp gầm, vành bánh xe được mở rộng.

Chiếc xe cũng trang bị một bộ giá hành lý, đèn pha phụ dạng LED. Ống hút khí vào động cơ được trang bị cao. Chiếc xe có phuộc Multimatic DSSV được điều chỉnh bởi Chevrolet Performance.

Bánh xe Beadlock được bọc trong lốp xe BF Goodrich KM2 Mud-Terrain 35 inch. Xe còn được trang bị cả một bình chứa nước bên trong thùng xe. Các nhà thiết kế cũng đã lắp đặt tủ lạnh/tủ đông, hộp đựng bằng nhôm, và bình xăng theo kiểu NATO.

Người lái cũng không phải quá lo lắng khi chuyện xấu xảy đến vì xe được trang bị nhiều đồ nghề giúp mọi người có thể nhanh chóng trở lại hành trình.

Chiếc concept này sẽ được đội phát triển xe đua ZR2 đảm nhiệm. Xe được trang bị động cơ V6 3.6L với hệ thống hút khí mới và ống xả hiệu suất cao.

Những điểm nổi bật khác có thể kể đến là trục khuỷu bằng thép, ốp gầm, và bộ vỏ xe Goodyear Wrangler MT/R 33 inch.

CTV Ngọc Bách/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.