Toyota Camry 2017 thêm nhiều nâng cấp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Toyota Việt Nam (TMV) đã chính thức giới thiệu tới khách hàng Việt phiên bản Camry 2017. Phiên bản cải tiến 2017 vẫn duy trì 3 phiên bản: 2.5Q, 2.5G và 2.0E và vẫn sử dụng thiết kế nội ngoại thất năng động và tiện nghi, cùng những trang bị tính năng an toàn cao cho người sử dụng.
 

Diện mạo mới của Camry 2017.
Diện mạo mới của Camry 2017.

Về ngoại thất, cả ba phiên bản của Camry 2017 đều được trang bị đèn chiếu gần LED dạng bóng chiếu thay cho đèn dạng HID ở phiên bản trước, giúp tiết kiệm năng lượng, tăng vẻ hiện đại của chiếc xe và mang đến cho người lái cảm giác hoàn toàn an tâm khi vận hành chiếc xe trong điều kiện thiếu sáng.

Bên cạnh đó, đèn xi nhan của cả ba phiên bản cũng được tích hợp vào cản trước của xe góp phần tạo nên thiết kế đầu xe hiện đại hơn. Đặc biệt, phiên bản 2.5Q được trang bị mâm xe với thiết kế 10 chấu khỏe khoắn và phủ bóng giúp chiếc xe tăng thêm vẻ thể thao và vững chãi.

 

Nội thất xe không có nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm.
Nội thất xe không có nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm.

Về nội thất, Camry mới 2017 thay đổi thiết kế mặt taplo với các chi tiết ốp gỗ vân carbon cùng các đường chỉ tinh tế tạo cảm giác sang trọng cho chiếc xe. Riêng phiên bản 2.5Q sử dụng thiết kế ghế màu nâu mang đến không gian nội thất độc đáo cho người sử dụng.

Để khách hàng có thêm sự lựa chọn đa dạng theo sở thích, bên cạnh 3 màu ngoại thất hiện tại là: Đen, bạc, nâu vàng, TMV bổ sung thêm màu nâu cho cả 3 phiên bản. Giá bán của Camry 2017 mới cho 3 phiên bản lần lượt là: 997 triệu đồng, 1,161 tỷ đồng và 1,302 tỷ đồng.

Mức giá này giảm khá nhiều so với thế hệ tiền nhiệm của Camry. Cụ thể, Camry 2.0E 2017 giảm 101 triệu đồng so với Camry 2.0E 2016. Phiên bản Camry 2.5G 2017 giảm 75 triệu đồng và Camry 2.5Q giảm 81 triệu đồng so với thế hệ 2016.

Huy Phương/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.