Porsche Macan Turbo Exclusive Performance Edition chính thức ra mắt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Porsche Macan Turbo Exclusive Performance Edition là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Macan được phát triển bởi bộ phận Porsche Exclusive Manufaktur.
 

Phiên bản Performance Edition được dành riêng cho mẫu xe Macan Turbo của Porsche với những nâng cấp mạnh mẽ và tinh tế hơn.

Gói phụ kiện ngoại thất của Turbo phiên bản tiêu chuẩn cũng được trang bị trên xe như bộ mâm 911 Turbo Design 21 inch cùng cặp đèn pha LED, cặp đèn LED phủ mờ. Ngoài ra điểm nhấn rõ rệt để phân biệt đó là các đường viền trước, hông và sau thân xe được sơn đỏ Carmine.

Di chuyển vào cabin của xe điều đầu tiên ta nhìn thấy là sự kết hợp hai tông màu đỏ-đen. Nội thất trên chiếc Macan Turbo Exclusive Performance Edition kết hợp nội thất da màu đen cùng một vài chi tiết bọc Alcantara. 

 

Các chi tiết màu đỏ Garnet như các đường chỉ khâu trang trí cùng với đó tên của phiên bản "Macan Turbo Exclusive Performance Edition" cũng được trình bày khéo léo trên phía táp-lô.

Xe được trang bị động cơ V6 3.6L Twin Turbo đạt công suất 440 mã lực, mô men xoắn cực đại 660Nm cao hơn phiên bản tiêu chuẩn hơn 50 mã lực. Với sức mạnh như trên, chiếc crossover thể thao chỉ cần 4,4 giây để tăng tốc 0 - 100 km/h và đạt vận tốc tối đa 272 km/h.

Porsche Macan Turbo Exclusive Performance Edition được bán ra với số lượng giới hạn. Tại thị trường Đức xe có giá từ 86,267 euro ( khoảng 3,1 tỷ đồng). Xe sẽ được chính thức bán ra thị trường vào tháng 1-2018.

CTV Cường Trần/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.