Nissan Việt Nam liên tiếp giảm giá khủng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Dù chỉ vừa mới công bố mức giảm giá cho các mẫu xe cách đây vài ngày, nhưng ngay lập tức Nissan đã điều chỉnh lại mức khuyến mãi của mình với mức giảm sâu hơn. Trong đó, Nissan X-Trail có mức giảm hơn 70 triệu đồng.
 

Nissan X-Trail đang có mức giảm giá trên 70 triệu đồng.
Nissan X-Trail đang có mức giảm giá trên 70 triệu đồng.

Đầu tháng 10, Nissan Việt Nam đã công bố chương trình giảm giá cho các mẫu xe Nissan. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau đó, thương hiệu này đã có sự điều chỉnh với mức giảm giá sâu hơn dành cho khách hàng.

Theo bảng giá khuyến mại mới từ Nissan thì hầu hết các mẫu xe của Nissan là X-Trail, Navara, Juke, Teana, Sunny và các phiên bản đặc biệt của X-Trail, Sunny và Navara đều được khuyến mại sâu trong tháng 10.

Mẫu xe bán tải Nissan Navara có mưc giảm từ 5 - 15 triệu đồng cho 2 phiên bản Premium R và bộ phụ kiện đi kèm. Riêng phiên bản Nissan Navara VL được giảm thêm 25 triệu đồng cùng với mức hỗ trợ lệ phí trước bạ 16,3 triệu đồng.

Trong khi đó, phiên bản Nissan Navara EL có mức giảm khá tốt với tổng mức khuyến mãi lên tới 48,3 triệu đồng.

Mẫu xe Nissan Sunny cũng được giảm ở hầu hết các phiên bản trong đó, phiên bản mới Nissan Sunny XV  Premium S giảm 28 triệu đồng đi kèm 1 bộ phụ kiện. Phiên bản XV số tự động có mức giảm thêm 28 triệu đồng hoặc 15 triệu đồng đi kèm với bộ phụ kiện tương ứng. Như vậy, mức giá của Sunny đã giảm từ 518 triệu đồng xuống mức giá khá tốt.

2 mẫu xe khác của Nissan là Teana và Juke được hỗ trợ mức phí trước bạ trợ 2% lệ phí trước bạ trị giá 29,8 triệu đồng và 23,2 triệu đồng.

Cách đây vài tháng, Nissan cũng có màn giảm giá cho nhiều mẫu xe trong đó sốc nhất là Nissan X-Trail khi mức giảm lên tới gần 100 triệu đồng. Với mức giảm nói trên, mẫu crossover này đã có màn bức phá ngoạn mục khi vượt qua Mazda  CX-5 và lọt vào danh sách xe bán chạy.

Theo infornet

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.