Mercedes-AMG G65 phiên bản cuối cùng giá ngang siêu xe

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nội thất bọc da sang trọng, động cơ V12 công suất lớn, thiết kế đẹp mắt là những điểm nổi bật ở phiên bản cuối cùng của Mercedes-AMG G65.
 

Để kỷ niệm sự ra đời của Mercedes-AMG G65, thiên đường ôtô Affalterbach (Đức) mang tới phiên bản độc quyền cuối cùng, chỉ giới hạn ở 65 chiếc. Chiếc SUV cao cấp này có giá từ 367.497 USD

Là dòng xe địa hình nổi tiếng từ năm 1979, G-Class có quá trình sản xuất dài nhất trong lịch sử của hãng. Đây là lý do các dòng xe lai và SUV hiện đại của Mercedes đều có kí tự G trong tên.

65 chiếc AMG cuối cùng được trang bị động cơ tăng áp kép 6 lít V12, cung cấp công suất 630 mã lực và mô men xoắn 737 lb-ft cho cả bốn bánh. V12 đi kèm với hộp số tự động 7 cấp. G65 có thể đạt tốc độ 100 km/h trong 5,3 giây. Vận tốc tối đa là 230 km/h.

 

G65 sở hữu cặp mâm đồng 5 cánh đôi, đường kính 21 inch, phanh caliper màu bạc với rãnh cắt AMG Sport chạy dọc thân. Lớp bọc bên dưới xe và các tấm chắn được trang trí bằng đồng mờ. Gương ngoài và nắp bánh xe dự phòng được viền gân đen. Lưới lọc tản nhiệt màu đen, bao quanh bằng đồng mờ, được gắn phía trước xe. Bảng điều khiển và ống xả có màu đen mờ. Viền bảo vệ hai thiết bị này màu đen bóng.

Nội thất xe được bọc da nappa đen, viền chỉ màu nâu nhạt, bao gồm vô lăng AMG Performance và đệm xe bằng sợi cacbon. Theo AMG, các chi tiết bằng sợi cacbon sẽ được trang trí với chỉ màu đồng. Chữ in trên vô lăng và thảm sàn có màu đen, viền da nâu nhạt.

Phiên bản cuối cùng của G65 này sẽ được hoàn thành tại Gazt, Áo. Bên cạnh G65, Mercedes đang phát triển một phiên bản G-Class mới cho dịp kỷ niệm 40 năm dòng xe này.

Gia Minh/zing

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.