Ferrari 488 Spider được nâng cấp với gói độ N-Largo của Novitec

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Novitec Rosso một lần nữa sử dụng gói độ N-Largo trên những chiếc siêu xe và lần này là chiếc Ferrari 488 công suất 761 mã lực.
 

 

Chiếc N-Largo 488 Spider được xuất hiện chỉ vài tháng sau khi công ty tung ra gói độ cho chiếc hardtop 488.

Giống như phiên bản coupe, những điều chỉnh cho chiếc Spider đều là về ngoại thất và hiệu suất.  Bộ kit cho chiếc N-Largo 488 Spider thực sự ấn tượng.

Bao gồm cản trước được đặt riêng, thiết kế mui trần, hai bên thân xe được sửa đổi, những khe gió ở phía trước, mâm xe được sơn cùng màu xe, cánh gió sợi carbon, bộ giảm xóc phía sau và bộ khuếch tán phía sau.

Sợi carbon được sử dụng ở mọi nơi trên xe, là điều mà chúng ta ai cũng muốn chúng xuất hiện trên những chiếc siêu xe.

 

 

Chiếc N-Largo 488 sở hữu động cơ tăng áp kép V8 3.9L được tinh chỉnh để sản sinh công suất 761 mã lực, mô men xoắn cực đại 892 Nm.

Hiệu suất của xe chưa được công bố nhưng có lẽ chiếc xe có thể đạt được vận tốc 100 km/h trong 2,8 giây và vận tốc cực đại 342 km/h.

CTV Anh Quân/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.