Bất ngờ trước những thay đổi của Toyota Crown Concept

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mới đây, tại Triển lãm Ô tô Tokyo lần thứ 45, mẫu xe Toyota Crown Concept đã được hãng công bố và dự định sẽ đưa vào sản xuất trong 2018.
 

 

Theo Toyota, Crown Concept hiện diện cho sự thành công của việc kết hợp giữa 2 yếu tố là hiệu năng và khả năng kết nối.

Qua mẫu xe này, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản mong muốn cung cấp cho khách hàng một phương tiện di chuyển thú vị nhất trong tương lai.

Giống như phiên bản Camry mới, Crown Concept dựa trên kiến trúc toàn cầu mới được gọi là Toyota New Global Architecture (TNGA). Và thậm chí nó còn được thử nghiệm tại Nurburgring với nỗ lực tăng khả năng xử lý trên nhiều cung đường, đồng thời giúp gia tăng sự ổn định của xe.

 

 

Phiên bản Concept lần này Toyota mang đến sở hữu màu sơn trắng cùng với bộ la-zăng 5 chấu cách điệu.

Bên cạnh vẻ ngoài hấp dẫn, bạn có thể tận hưởng những các tính năng mà Toyota cung cấp bên trong ca-bin.

Chiếc xe đi kèm với trang bị công nghệ ITS Connect của Toyota giúp chia sẻ những thông tin như biển báo giao thông hay sự xuất hiện của các phương tiện khác. Mục đích của ITS Connect là giúp mọi người tham gia giao thông đều được an toàn đồng thời giảm tắc đường.

Các hàng ghế được bọc bằng da cao cấp màu trắng và có các lỗ thông hơi. Sự kết hợp giữa trắng và xám đậm đã làm nổi bật Crown và để lại những ấn tượng sâu sắc tại triển lãm.

Hiện hãng Toyota chưa công bố thông tin về hệ dẫn động của Crown Concept. Nhiều dự đoán, Toyota Crown mới sẽ có cả phiên bản máy xăng lẫn hybrid tại Nhật Bản. Chiếc xe đầu tiên của phiên bản Crown Concept sẽ được ra mắt vào mùa hè năm sau.

CTV Hiếu Nguyễn/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.