Xe ô tô Honda Jazz phiên bản đặc biệt giá 261 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Phiên bản đặc biệt Privilege Edition của chiếc Honda Jazz vừa được bổ sung thêm một số tính năng mới đi kèm giá bán từ 216 triệu đồng.
 

Phiên bản đặc biệt của chiếc xe giá rẻ Honda Jazz phiên bản hatchback cỡ nhỏ với tên gọi Privilege Edition vừa được ôtô Honda Ấn Độ giới thiệu tới các khách hàng tại thị trường đông dân thứ hai Thế giới.

Khách hàng sẽ có hai sự lựa chọn cho phiên bản đặc biệt nảy gồm bản bản máy xăng, hộp số sàn với giá khởi điểm 736.358 rupee (261 triệu đồng) và bản máy dầu số tự động giá 882.302 rupee (313 triệu đồng).

Mặc dù phiên bản đặc biệt, thế nhưng Jazz Privilege Edition lại được phát triển dựa trên phiên bản Jazz V (mẫu xe từng ra mắt trước đó không lâu).

Chiếc Honda Jazz Privilege Edition khác biệt so với các phiên bản thông thường là sự xuất hiện của logo “Jazz Privilege Edition” và dàn cảm biến đỗ xe đặt phía sau.

 

Xe vẫn sở hữu bộ lưới tản nhiệt mới cùng cản trước/sau cải tiến, cụm đèn pha full LED và có thêm tùy chọn màu mới là cam ánh ngọc Phoenix Orange Pearl, bộ vành hợp kim 15 inch cỡ nhỏ hơn.

Về kích thước, chiều dài tổng thể của xe lên đến 3.915mm và chiều dài cơ sở 2.530mm Xe sử dụng chung nền tảng khung gầm với HR-V.

Nội thất bên trong với vô–lăng 3 chấu khá đơn giản, điều hòa điều chỉnh bằng cảm ứng, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 6.8 inch và camera lùi, đèn xi-nhan tích hợp trên gương chiếu hậu, lẫy chuyển số trên vô lăng, hệ thống kiểm soát hành trình, ngăn chứa đồ bên dưới bệ tì tay và dàn âm thanh 6 loa.

 

Bên cạnh đó, phiên bản Privilege Edition còn được trang bị màn hình giải trí dạng tablet kích thước lên tới 17,7 inch tích hợp hệ thống định vị vệ tinh. Toàn bộ khoang cabin cũng như thảm trải sàn lấy tông màu be làm chủ đạo.

Về khả năng vận hành, Honda Jazz sử dụng loại động cơ i-VTEC dung tích 1.5L kết hợp với hộp số vô cấp CVT cho công suất tối đa 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút. Mức tiêu hao nhiên liệu hỗn hợp khoảng 5,6L/100 km.

Hiện Honda Jazz Privilege Edition đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng và thời gian giao hàng dự kiến bắt đầu trong một vài tuần tới.

Thảo Mai/kienthuc

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.