Porsche 911 Carrera GTS 2017 đầu tiên về Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau khi ra mắt gần 1 năm, chiếc xe thể thao Porsche 911 Carrera GTS 2017 công suất 444 mã lực đầu tiên đã cập bến thị trường Việt với tông màu vàng rực rỡ.
 

Porsche 911 Carrera GTS về Việt Nam sở hữu màu vàng rực rỡ.
Porsche 911 Carrera GTS về Việt Nam sở hữu màu vàng rực rỡ.

Bán ra tại quê nhà từ hồi tháng 3, tới nay chiếc Porsche 911 Carrera GTS 2017 đầu tiên đã cập bến thị trường Việt. Xe sở hữu tông màu vàng rực rỡ ở ngoại thất, nội thất với tông màu tối sẫm đi kèm điểm nhấn ở dây đai an toàn cùng màu với ngoại thất. Hiện vẫn chưa rõ chiếc xe này được nhập khẩu theo đường tư nhân hay chính hãng nhưng trước đây Porsche Việt Nam từng nhận đặt cọc chiếc xe thể thao này với giá 8,23 tỉ đồng.

So với phiên bản cũ 911 Carrera GTS 2017 sở hữu một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất tối ưu tính khí động học hơn với tấm hướng gió trước đặt thấp, cánh gió sau cao hơn, những chi tiết như khe gió, cản trước, cản sau bao gồm ống xả kép đều được sơn đen tương phản với màu tổng thể của xe. Ở bên trong xe gây ấn tượng với đồng hồ nằm chính giữa bảng táp lô, ghế ngồi chỉnh điện đa hướng bọc da cao cấp Alcantara.

Tuy nhiên, thay đổi lớn nhất nằm ở sức mạnh với khối động cơ Boxer 6 xi lanh tăng áp kép dung tích 3.0 lít cho công suất 444 mã lực, mạnh hơn 20 mã lực so với đoeì cũ cùng mô men xoắn 550 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 3,7 giây. Porsche cũng cung cấp phiên bản số sàn 7 cấp cho chiếc xe thể thao này.

Theo thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.