Ngắm nhìn phiên bản giới hạn Mercedes-Benz GLE43 Coupe OrangeArt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mercedes-Benz Malaysia đã giới thiệu một phiên bản khác của GLE Coupe trên toàn quốc, đó là sự xuất hiện của Mercedes-AMG GLE 43 4Matic Coupe.
 

Chiếc GLE Coupe đã được ra mắt tại Malaysia vào tháng 1/2016 và chỉ có duy nhất 43 chiếc được sản xuất, hai phiên bản có sẵn ngay sau khi giới thiệu là GLE 400 và GLE 450 AMG. Đồng thời, nó cũng được xuất hiện với phiên bản đặc biệt dưới tên OrangeArt Edition, chiếc xe đã công bố với toàn thế giới vào tháng 6-2017.

Chiếc coupe này được trang bị những cải tiến về ngoại thất với các chi tiết thiết kế màu cam trên cản trước xe. Tiếp đó là đường viền màu cam kết hợp với bánh xe hợp kim màu đen 5 chấu 21 inch của AMG.

 

Cản sau được tích hợp với hệ thống 2 ống xả kép hình chữ nhật. Nội thất đặc trưng với nệm da nappa màu đen, đồ dùng bằng da thuộc Dinamica với đường viền màu cam và các bộ phận trang trí màu xám với kiểu dáng độc đáo. Tông màu cam cũng được tìm thấy trên thảm sàn AMG, và các ô của bảng điều khiển trung tâm cũng được thiết kế với màu đen Dinamica và xám.

Phiên bản này được trang bị với ngoại thất của dòng xe AMG, gói nội thất Night và hệ thống đèn chiếu sáng Intelligent Light System. Các tính năng tiêu chuẩn khác đi kèm bao gồm hệ thống treo Airmatic với Adaptive Damping System Plus, Dynamic Select, một tay lái thể thao AMG ba chấu được trang trí bằng da Nappa... Ngoài ra còn có chức năng Comand Online và hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon Logic 7, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto.

 

Giống như các phiên bản khác của mô hình AMG 43 (C43 Sedan, C43 Coupe , E 43 , GLC 43, GLC 43 Coupe và SLC 43), GLE 43 Coupe được trang bị động cơ 3.0 lít V6; động cơ M276 DELA 30 có thể cung cấp 384 mã lực và mô men xoắn cực đại 520 Nm. Kết hợp với một hộp số tự động 9G-Tronic 9 cấp.

Phiên bản GAT 43 4Matic Coupe OrangeArt Edition sẽ có 6 màu ngoại thất để khách hàng lựa chọn: màu đen, trắng, màu đen obsidian, bạc iridium, màu xám selenit hoặc màu trắng sáng. Mẫu xe sẽ chỉ được tung ra thị trường ở một số lượng hạn chế và có giá 718.888 RM (khoảng 3,8 tỷ đồng).

CTV Hiếu Nguyễn/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.