Kia giới thiệu xe thể thao Proceed Concept

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tại triển lãm Frankfurt Motor Show, Kia đã ra mắt chiếc Kia Proceed Concept - mẫu xe được chú ý bởi chương trình sơn độc đáo.
 

 

Proceed Concept sở hữu thiết kế có tính khí động học cao, phần kính mở rộng, các đường thân xe ấn tượng giúp Proceed trông mỏng hơn, phía đuôi xe gồm cụm đèn hậu thanh mảnh, kéo dài đến hai bên sườn, một số chi tiết giả sợi carbon.

Thiết kế bề ngoài của Kia Proceed tương đồng với phiên bản station-wagon của mẫu xe Stinger 2018 từng ra mắt trước đây. Và rất có thể, Proceed sẽ là thành viên thứ ba của gia đình Cee'd thế hệ tiếp theo.

Điểm nổi bật nhất của Kia Proceed là màu sơn đỏ Lava Red quyến rũ, gây chú ý từ cái nhìn đầu tiên. Cụ thể, màu sơn Lava Red là thành quả của một quá trình sơn thủ công kéo dài suốt một tuần, kết hợp 19 lớp sơn màu đen, bạc hiệu ứng chrome bóng và sơn màu đỏ bóng, để cho ra một một kết cấu bóng - chìm nổi bật.

Bên cạnh đó, chất sơn mới này được cho là có thể làm tăng sự nổi bật những đường cong cơ thể của Proceed và có thể biến đổi khi điều kiện ánh sáng thay đổi, giống như loài tắc kè hoa.

 

 

Bên trong khoang cabin, sắc đỏ cũng được sử dụng trên bảng điều khiển trung tâm, cột lái và các ốp cửa tạo nên liên kết với màu sơn ngoại thất.  Các tấm lót cửa được phủ bằng vải bóng nhuộm màu thủ công, ghế ngồi được bọc vải Elastane đen cao cấp được làm bằng tay để tạo ra các gợn sóng. Nội thất của Proceed cũng được tô điểm bằng nhiều chi tiết vật liệu sợi carbon.

Một phụ kiện thú vị của Proceed phải kể đến là "Memory Bank" - một giá đỡ được đặt trong bảng táp-lô chứa ba hương thơm giúp thư giãn cho người ngồi trên xe. Mẫu hatchback này được trang bị bộ vành 20 inch.

Người điều khiển Proceed có thể lựa chọn ba chế độ lái được đặt mã riêng theo màu sắc - Lava Red cho GT, Forest Green cho chế độ tiết kiệm Eco và Ghost White cho chế độ tự hành Autonomous.

Thượng Tâm/zing

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.