KIA giới thiệu hatchback thể thao chinh phục trời Âu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hãng KIA vừa tiết lộ thông tin mới về Proceed Concept, dự kiến sẽ ra mắt vào tuần tới tại Frankfurt Motor Show 2017. Được thiết kế tại trung tâm sáng tạo châu Âu của KIA, Proceed dự kiến sẽ đại diện cho một phong cách mới, tiền đề cho thế hệ tiếp theo của Cee’d - chiếc hatchback nhỏ gọn mà hãng xe Hàn Quốc sản xuất dành riêng cho thị trường châu Âu.
 

KIA Proceed được sinh ra để chinh phục thị trường châu Âu.
KIA Proceed được sinh ra để chinh phục thị trường châu Âu.

Giám đốc thiết kế KIA tại châu Âu, Gregory Guillaume chia sẻ: “Nhiều lái xe tại châu Âu đang tìm kiếm một mẫu hatchback 3 cửa hiệu suất cao. Chúng tôi đã bắt đầu suy nghĩ về một phiên bản khác cho đại gia đình cee’d. Proceed Concept chính là một tầm nhìn mới, đại diện cho linh hồn sống động có hiệu suất cao hơn”.

Có thể nói, Proceed Concept hatchback là mẫu xe hiệu suất cao chứ không phải hatchback nhỏ gọn đơn thuần. So với Cee’d, bản concept có chiều cao thấp hơn nhiều, rộng rãi hơn và ngắn hơn đi kèm la zăng 20 inch thể thao.

Hồng Nga/thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.