Volkswagen Beetle trở lại thị trường Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hãng xe Đức sẽ sớm cho ra mắt mẫu xe huyền thoại Beetle tại Việt Nam với phiên bản mang tên Beetle Dune sử dụng động cơ 2.0 TFSI.
 

Chiếc Beetle được dán decal vàng giống phiên bản bản Dune xuất hiện vào năm 2016 tại Việt Nam.
Chiếc Beetle được dán decal vàng giống phiên bản bản Dune xuất hiện vào năm 2016 tại Việt Nam.

Tại triển lãm Vietnam Internetional Motorshow 2016, Volkswagen Việt Nam đã công bố và giới thiệu mẫu Beetle Dune; tuy nhiên sự kiện này đã trở thành một vụ "hố nặng", khi phiên bản được giới thiệu chưa phải là phiên bản Dune mà làm một phiên bản "được nâng cấp" theo cảm hứng từ chiếc Dune. Chính vì vậy, lần quay trở lại này sẽ khiến thị trường chú ý và tò mò hơn.

Volkswagen cho biết, phiên bản Beetle Dune về Việt Nam lần này sẽ là loại mui cứng, sử dụng động cơ 2.0L TFSI, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp và hệ thống dẫn động cầu trước cho công suất 208 mã lực.

Hiện tại, Volkswagen là hãng xe có nhiều nguồn nhập khẩu xe về Việt Nam nhất, với Polo từ Ấn Độ, Jetta từ Mexico, Scirocco và Sharan từ Bồ Đào Nha, Tiguan và Passat từ Đức...

Giá bán Beetle Dune mới tại Việt Nam hiện chưa được công bố.

Trên thế giới, Volkswagen Beetle Dune có hai phiên bản mui trần và mui cứng đi kèm khá nhiều trang bị động cơ; xăng 1.2L TSI (tăng áp), 1.8L TSI, diesel 2.0L TDI (tăng áp) với giá bán từ 23.900 - 36.600 USD.

Như Phúc/dantri

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.