Toyota Yaris Ativ mới "chốt giá" chỉ từ 320 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tại thị trường Thái Lan, Toyota Yaris Ativ sedan mới có tới 5 phiên bản khác nhau đi kèm mức giá bán thấp nhất từ 320 triệu đồng.

Hãng xe hơi Toyota Nhật Bản vừa giới thiệu tới khách hàng tại “xứ sở Chùa vàng” mẫu xe Toyota Yaris Ativ 2017 thế hệ mới khi được trang bị tới 7 túi khí an toàn trên xe.

 

 

Sau khi được bán ra thị trường Đông Nam Á, cụ thể là Thái Lan - mẫu xe sedan Toyota Yaris Ativ phiên bản 2017 sẽ cạnh tranh với những đối thủ khác trong cùng phân khúc tại thị trường này như; Honda Brio Amaze , Mitsubishi Attrage và Suzuki Ciaz...

Thiết kế của Toyota Yaris Ativ sedan mới dựa trên nền tảng ngôn ngữ của “đàn anh” Vios. Tuy nhiên điểm nhận biết chính là phần đầu và phía đuôi hoàn toàn khác biệt với Vios khi cụm đèn pha trước sắc nét, đèn hậu sử dụng công nghệ LED và mỏng hơn.

Ở phía trước, Yaris Ativ sedan mới nổi bật với bộ lưới tản nhiệt chiếm diện tích khá lớn được sơn tông màu đen tuyền kết hợp với dải đèn LED nằm ngang nằm ở hai góc mang đậm cá tính hơn so với phiên bản cũ.

Cụm đèn pha kéo dài lên tận nắp ca-pô vuốt nhọn sắc sảo tới từng chi tiết, bên trong là dạng gương cầu nhấn nhá thêm đường viền màu đỏ bắt mắt.

Nắp ca-pô nổi bật với các đường gân dập nổi, gương chiếu hậu được phủ sơn đen đồng thời xuất hiện thêm một dải vệt màu đỏ. Thân xe với một đường gân chạy dài bắt ngang qua tay nắm cửa mạ crôm sáng.

 

 

Trên các phiên bản E, G và S, Yaris Ativ được trang bị bánh xe hợp kim kích thước 15 inch, trong khi hai bản J và J Eco bộ mâm làm bằng kim loại thép kích thước tùy chọn 14 và 15 inch.

Bên trong, không gian nội thất nổi bật với toàn bộ ghế ngồi bọc vải nỉ, thân ghế cùng đường viền trân cửa xe bắt mắt hơn với các đường viền chỉ khâu đan xen vào nhau, tùy chọn màu sắc cho khách hàng lựa chọn gồm màu đen hoặc màu be.

Trang bị công nghệ trên xe gồm: màn hình cảm ứng 7 inch, điều hòa không khí tự động, màn hình hiển thị đa chức năng TFT 4.2 inch, các phím chức năng, dàn âm thanh 6 loa, khởi động không cần chìa khóa.

Về trang bị vận hành, mẫu xe này thừa hưởng thiết kế của "người anh em" Vios nhưng tất cả năm phiên bản của Yaris Ativ sedan mới gồm: J Eco, J, E, G và S sẽ đều được trang bị chung khối động cơ 4 xi-lanh VVT-i 1.2L kết hợp với hộp số vô cấp Super CVT-I tự động. Động cơ sản sinh ra công suất 86 PS và mô-men xoắn cực đại 108 Nm.

Trang bị an toàn của Yaris Ativ đi kèm với 7 túi khí (trước, cạnh, rèm và đầu gối của lái xe), hệ thống kiểm soát kéo, hỗ trợ khởi động, ABS, EBD, VSC và hệ thống bổ sung trợ giúp phanh.

Tại thị trường Thái Lan, giá bán của Yaris Ativ sedan mới bắt đầu ở mức 469.000 baht (khoảng 320 triệu đồng) cho bản J Eco, tiếp đến là phiên bản J ở mức 519.000 baht (khoảng 354,4 triệu đồng), E ở mức 549.000 baht (374,96 triệu đồng), bản G có giá bán ở mức 599.000 baht (khoảng 409,11 triệu đồng) và cuối cùng là bản cao cấp nhất S với giá 619.000 Baht (khoảng 422,7 triệu đồng).

Thảo Mai/kienthuc

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.