Suzuki giới thiệu mẫu xe giá rẻ chỉ từ 237 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Suzuki vừa giới thiệu 2 mẫu ô tô giá rẻ mới dựa trên chiếc hatchback Ignis tại Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia năm 2017 (GIIAS).



Theo đó, Suzuki S-Urban Ignis là phiên bản theo chủ đề off-road của chiếc hatchback giá rẻ đình đám. Bên ngoài S-Urban Ignis được trang bị hộp số bằng nhựa màu đen tích hợp đèn sương mù, rãnh Jeep với lốp đặc biệt, mui xe trần, mái vòm và chụp gương ORVM màu đen. Phiên bản S-Urban có ngoại thất màu cam và trắng với đồ họa bạc, trong khi nội thất vẫn không thay đổi so với mô hình chuẩn.

 



S-Urban được trang bị động cơ xăng 1,2 lít, mô men xoắn 83hp và 113nm, kết hợp với một hộp số tự động 5 cấp.
 



Trong khi đó, phiên bản Suzuki G-Urban được thiết kế để trở thành một chiếc xe hatchback phù hợp với khu vực đô thị. G-Urban nhỏ hơn so với bản tiêu chuẩn của Ignis, nổi bật với lớp vỏ ngoài bằng nhựa màu đen ở đáy và các dải LED chạy dọc theo biểu tượng 'S'.

 



Chiếc xe sở hữu màu xanh lấp lánh với những bánh xe lớn, lốp thấp, bộ bodykit và lướt gió sau.

2 chiếc xe có mức giá lần lượt là 139.500.000 Rupi (RM44.849, tương đương khoảng 237 triệu đồng) và 169.500.000 Rupi (RM54.494, tương đương gần 289 triệu đồng).

Theo Paultan/nld

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.