Maserati nâng cấp cho Ghibli và đổi tên mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Phiên bản 2018 của Ghibli sẽ được Maserati nâng cấp với nhiều thay đổi đồng thời đổi tên thành Ghibli GranLusso.
 

Maserati Ghibli GranLusso mới.
Maserati Ghibli GranLusso mới.

Mới đây, Maserati đã công bố một số hình ảnh mới của Ghibli bản nâng cấp sẽ được giới thiệu tại Triển lãm ôtô Thành Đô 2017 ở Trung Quốc.

Theo những hình ảnh và thông tin được tiết lộ, Ghibli 2018 được thay đổi nhẹ về thiết kế và trang bị thêm một số tính năng. Đồng thời từ phiên bản 2018, mẫu sedan hạng sang Maserati Ghibli sẽ chính thức được đổi tên thành Ghibli GranLusso.

Về mặt thiết kế, Maserati Ghibli GranLusso được điều chỉnh nhẹ ở phần đầu xe với cụm đèn pha LED thông minh Matrix High-Beams giúp xe có tầm chiếu sáng tốt hơn. Lưới tản nhiệt thiết kế mới với các nan sọc làm từ kim loại mạ crom sáng bóng. Ngoài ra, huy hiệu GranLusso được lắp ở hai bên hông xe ở vị trí gần cột A.

Đuôi xe không có nhiều thay đổi ngoại trừ cản sau mới, được tích hợp cánh khuếch tán không khí cùng màu xe bên dưới. Cụm đèn hậu dạng LED, hệ thống ống xả kép đặt đối xứng 2 bên có chụp làm từ kim loại mạ crom. Chính giữa là nẹp kim loại mạ crom tích hợp camera lùi và dòng chữ Maserati.

 

Maserati Ghibli GranLusso nhìn từ phía sau.
Maserati Ghibli GranLusso nhìn từ phía sau.

Ngoài ra, Maserati Ghibli GranLusso cũng đã được trang hệ thống hỗ trợ lái xe nâng cao (Active Driver Driver Assistance Systems - ADAS) giúp xe có khả năng lái tự động 1 phần.

Maserati Ghibli GranLusso được trang bị động cơ 3.0 lít tăng áp V6 sản sinh công suất 350 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Còn đối với phiên bản Maserati Ghibli GranLusso S là 410 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Cuối cùng là bản chạy diesel mạnh 275 mã lực, mô-men xoắn cực đại 570 Nm. Cả 3 phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp.

Huy Phương/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.