Hút mắt với vẻ đẹp của Rolls-Royce Wraith

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Dù không phải một mẫu xe mới nhưng Rolls-Royce Wraith vẫn khiến nhiều người phải mê mẩn bởi vẻ đẹp của nó.
 

 

Có thể cả thế giới đang đổ toàn bộ sự chú ý vào chiếc Rolls-Royce Phantom 2018, tuy nhiên, mọi người cũng không thể phủ nhận rằng chiếc Wraith vẫn là một trong những mẫu xe sang trọng nhất thế giới.

Được trưng bày tại showroom của Rolls-Royce tại Abu Dhabi chiếc Wraith khiến nhiều người phải chú ý vì vẻ đẹp "hoàn mỹ" của nó. Đây cũng là một mẫu xe có thể tùy chỉnh theo ý thích khách hàng kể cả nội và ngoại thất.

 

 

Chiếc Rolls-Royce Wraith được trưng bày lần này mang hai màu sắc ngoại thất - màu đen kim cương Diamond Black đặc biệt và sắc bạc Jubilee Silver ở phần thân trên của xe (nắp ca-pô, mui xe, các cột và nắp cốp).

Bên cạnh đó là đường kẻ sọc màu bạc chạy dọc thân xe. Cũng giống như những chiếc Rolls-Royce khác, Wraith sở hữu một không gian nội thất sang trọng với những chất liệu cao cấp.

Xe được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6.6 lít sản sinh công suất 624 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800Nm, đi kèm là hộp số tự động 8 cấp.

 

 

Với sức mạnh đó, Rolls-Royce Wraith  khả năng tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong khoảng 4,5 giây. Hiện, showroom của Rolls-Royce tại Abu Dhabi chưa công bố giá bán cho chiếc Wraith này.

Huy Phương/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm