Chevrolet và những xe đậm chất Mỹ tại VMS 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

GM Việt Nam giới thiệu Chevrolet Trailblazer hoàn toàn mới và mẫu bán tải Chevrolet Colorado được trang bị gói phụ kiện chính hãng Thunder Z, đặc biệt là mẫu xe Chevrolet Corvette Grand Sport 2017, Bolt EV và SUV đô thị Trax 2017.

Chủ đề của gian trưng bày Chevrolet tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 là “Fuel Your Pride” và GM giới thiệu mẫu xe SUV bảy chỗ cao cấp Chevrolet Trailblazer hoàn toàn mới và bán tải Chevrolet Colorado trang bị gói phụ kiện Thunder Z cùng mẫu SUV đô thị Trax 2017 cũng có mặt tại triển lãm năm nay. Đặc biệt, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam là mẫu xe tuyệt đẹp Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 và mẫu xe điện chủ lực của Chevrolet - Bolt EV.

Chevrolet Trailblazer 2018 - SUV cao cấp kiểu Mỹ

 

Chevrolet Trailblazer hoàn toàn mới - mẫu xe SUV cao cấp bảy chỗ được thiết kế bằng những đường nét góc cạnh, khỏe khoắn.
Chevrolet Trailblazer hoàn toàn mới - mẫu xe SUV cao cấp bảy chỗ được thiết kế bằng những đường nét góc cạnh, khỏe khoắn.

Chevrolet Trailblazer hoàn toàn mới - mẫu xe SUV cao cấp bảy chỗ được thiết kế bằng những đường nét góc cạnh, khỏe khoắn, đồng thời toát lên vẻ tinh tế và sang trọng. Trailblazer xuất hiện tại triển lãm là phiên bản LTZ 2.8 AT 4x4. Xe sử dụng động cơ Turbo diesel Duramax 2.8L kết hợp hộp số tự động 6 cấp cho công suất cực đại 197 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 500 Nm tại 2.000 vòng/phút. Chevrolet Trailblazer có khả năng vận hành tương đương với bán tải Colorado.

Trailblazer sở hữu công nghệ và kết nối dẫn đầu phân khúc với hệ thống thông tin giải trí Mylink thế hệ mới nhất mang đến cho người lái những sự tiện nghi và thoải mái vượt trội trên mọi nẻo đường.

Cạnh đó, Trailblazer còn được trang bị hàng loạt các tính năng an toàn thụ động và chủ động như hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hỗ trợ xuống dốc (HDC), cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm sớm, cảnh báo xe chệch làn đường, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe.

Chevrolet Colorado 2017 - khẳng định bản lĩnh

 

Chiếc bán tải Chevrolet Colorado mang diện mạo nam tính hơn và cuốn hút hơn nhờ gói phụ kiện chính hãng Thunder Z.
Chiếc bán tải Chevrolet Colorado mang diện mạo nam tính hơn và cuốn hút hơn nhờ gói phụ kiện chính hãng Thunder Z.

Chiếc bán tải Chevrolet Colorado tại triển lãm năm nay mang diện mạo nam tính hơn và cuốn hút hơn nhờ gói phụ kiện chính hãng Thunder Z, gồm: lưới tản nhiệt đen, biểu tượng đen phía trước, đề can dán nắp ca-pô, đề can dán sau xe, biểu tượng đen phía sau, lót thùng sau xe, nắp bình nhiên liệu, ốp chắn bánh xe, thảm trải sàn nội thất, thanh cản trước, thanh thể thao thùng xe, giá chở đồ trên nóc xe và đèn khoang xe.

Các gói phụ kiện chính hãng Genuine Accessories hiện đang có mặt tại các đại lý Chevrolet trên toàn quốc. Hiện mẫu xe này đang giữ vững vị trí thứ hai về doanh số trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam ba tháng liên tiếp.

Chevrolet Trax 2017 - Khẳng định phong cách

Chevrolet Trax 2017 - mẫu xe SUV đô thị với thiết kế thời thượng và thông minh là một trong những sản phẩm chủ đạo của Chevrolet tại VMS 2017. Trax mang vẻ ngoài thể thao và khỏe khoắn cùng thiết kế không gian nội thất sang trọng, tinh tế. Mẫu xe đáp ứng được nhu cầu đa dạng của những khách hàng hiện đại và sành điệu.

SUV đô thị được trang bị động cơ Turbo Ecotec 1.4L kết hợp hộp số tự động 6 cấp, sản sinh mô-men xoắn cực đại 200Nm và công suất tối đa 140 mã lực lớn nhất trong phân khúc. Mâm xe hợp kim 18 inch và lốp xe cao cấp Continental giúp Trax xử lý các quãng đường mấp mô một cách thoải mái và dễ dàng.

Trax thế hệ mới nhất còn được trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện toàn cầu MyLink thế hệ thứ II của Chevrolet cùng màn hình màu cảm ứng 7 inch. Thêm vào đó, Trax 2017 được trang bị những tính năng an toàn hoàn chỉnh nhất trong phân khúc bao gồm 6 túi khí, camera chiếu hậu, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau và hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS) cho cả bốn bánh xe và hệ thống cân bằng điện tử (ESC).

Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 - Bứt phá mọi giới hạn

Grand Sport 2017 sở hữu động cơ LT1 6.2L V8 trứ danh với sức mạnh 460 mã lực và mô men xoắn 620 cho khả năng vận hành ấn tượng. Grand Sport tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ trong vòng 3,6s.

Lựa chọn chế độ lái Mode Selector cho phép người điều khiển xe điều chỉnh chiếc Corvette của họ dựa trên điều kiện địa hình và sở thích. Chỉ cần quay số, 5 chế độ lái khác nhau tự động hiệu chỉnh đến 12 biến số, tối ưu hóa mọi thứ từ điều khiển tay lái đến điều khiển cần ga để đạt hiệu suất cao nhất trong mọi tình huống.

Chevrolet Bolt EV- công nghệ tối tân

 

 

Bất ngờ nhất chính là Chevrolet mang đến cho khách tham quan triển lãm năm này là mẫu xe điện chủ lực hàng đầu Bolt EV. Mẫu xe được chứng nhận bởi Cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ (EPA) có khả năng di chuyển 383 km cho một lần sạc đầy.

Mang thiết kế của xe đa dụng cho mục đích di chuyển hằng ngày, Bolt EV sở hữu tỉ lệ đẹp hoàn hảo và chi tiết bắt mắt. Bên trong, màn hình tương tác 10,2 inch dạng máy tính bảng cho góc quan sát rộng và những thông tin chính xác về tình trạng của xe tại thời điểm truy cập. Kết nối Apple CarPlay, Android Auto và 4G LTE Wi-Fi là những trang bị tiêu chuẩn trên xe.

Phi Nguyễn/phapluat

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.