BMW iM2 Concept hướng tới một tương lai xe chạy bằng điện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Người sáng tạo ra chiếc iM2 Concept cho rằng chiếc xe này đã thu hẹp khoảng cách giữa 2 dòng xe của BMW là M2 và i8.

Tuy nhiên, các khách hàng của họ lại sẵn sàng chấp nhận sự kết hợp của một chiếc xe vừa có khả năng tăng tốc tốt lại vừa tiết kiệm nhiên liệu.

 

 

Theo đánh giá của David Olivares, chiếc xe điện thể thao đa năng này tập trung vào việc mang đến cho người lái những trải nghiệm tốt nhất khi ngồi sau cô lăng - miễn là họ không đua xe trên một quãng đường dài.

Olivares còn cho biết thêm "Chiếc iM2 sẽ đánh đổi sự sang trọng, tốc độ và phạm vi hoạt động để đạt được các đặc điểm về gia tốc, sự cân bằng và mức giá cả cạnh tranh ".

Nhìn tổng thể thì xe sẽ có chiều dài 4320 mm, chiều rộng 1950 mm và chiều cao là 1315 mm

Vì đây là một chiếc xe thể thao chạy bằng điện hoàn toàn nên nó không cần lưới tản nhiệt ở phía trước, thay vào đó là hai tấm nhựa trang trí trông giống lưới tản nhiệt hình quả thận.

Các tính năng khác bao gồm hệ thống dẫn động tới 4 bánh xDrive, phần đầu và đuôi xe ngắn hơn cùng với la zăng 20 inch.

Tất cả các chi tiết trên iM2 Concept đều rất cuốn hút và ấn tượng. Nhưng bạn cũng không nên hy vọng quá nhiều vào việc iM2 có thể đánh bại những chiếc xe chạy bằng xăng trên khoảng cách xa.

Nhưng chiếc xe vẫn đủ khả năng để có thể bứt tốc từ 0-96 km/h đồng thời việc di chuyển tốc độ cao trong 1/4 dặm thì cũng không phải vấn đề.

Hiếu Nguyễn/VOV

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.