BMW i8 độ tím xuất hiện "chớp nhoáng" tại Vietnam Motor Show 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chiếc siêu xe BMW i8 màu tím từng gây sốt bất ngờ xuất hiện tại Vietnam Motor Show 2017. Tuy nhiên, lần này chiếc xe đã thay đổi một vài chi tiết.
 

 

Chiếc siêu xe BMW i8 bản độ ngoại thất Protonic Purple thu hút sự chú ý khi xuất hiện chớp nhoáng tại Vietnam Motor Show 2017.

Mẫu xe xuất hiện một thời gian ngắn tại Triển lãm ô tô Việt Nam sau đó nhanh chóng được di chuyển. Đây cũng là chiếc BMW i8 từng khá thu hút khi được chủ nhân khoác chiếc áo decal màu tím mờ nổi bật.

Tuy nhiên, khi xuất hiện tại Vietnam Motor Show 2017, một số chi tiết trên mẫu xe đã được thay đổi.

 

 

Xe vẫn giữ màu tím mờ chủ đạo. Tuy nhiên một số chi tiết trên xe đã được thay đổi lại. Bộ lazang, hốc tản nhiệt và một số chi tiết trên thân và hông xe đã được chuyển từ màu sơn vàng sang màu cam khá lạ mắt. Đồng thời trên thân xe cũng dán logo và tên của ngân hàng TPBank.

Được biết, đây là chiếc xe TPBank sẽ dùng để đưa đón khách hàng may mắn tại TP.HCM tới dùng bữa tối tại khách sạn 5 sao khi đăng ký vay mua xe từ mùng 1 - 4/8.

BMW i8 được xem là chiếc siêu xe gây sốt tại Việt Nam và được khá nhiều đại gia trẻ tuổi. Xe sở hữu động cơ 3 xi-lanh dung tích 1,5 lít kết hợp mô tơ điện và một hệ dẫn động 4 bánh. Giá bán của mẫu xe này là từ gần 141.000 USD (khoảng hơn 3 tỷ đồng) và về Việt Nam sẽ có giá khoảng 7 tỷ đồng.

 

 

Mặc dù có động cơ nhỏ nhưng xe BMW i8 lại có công suất cực đại lên đến 362 mã lực cùng mô-men xoắn 570 Nm. Đây cũng là mẫu xe thể thao có mức độ tiết kiệm nhiên liệu đáng nể. Xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng khoảng 4,4 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Siêu xe sở hữu “động cơ lai” Hybrid đến từ Đức là mẫu xe thể thao ứng dụng nhiều công nghệ mang tính chất đột phá với ngoại thất cứng cáp được tạo bởi sợi carbon cường lực, thép và kính cường lực Gorilla Class cùng hệ thống đèn Laser bắt mắt. Khách hàng may mắn sẽ được tận tình đưa đón vào khoang hành khách của chiếc xe 2 cửa mở cắt kéo hình cánh chim và ngắm một vòng Sài Gòn.

P.V/ICT News

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.