Yamaha V-Max 1700cc độ Super Man độc nhất vô nhị tại Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Yamaha V-Max 1700cc sở hữu thiết kế hầm hố, được biker 9X độ lại theo phong cách Super Man đi cùng cặp ống xả SC Project cho âm thanh uy lực ở mọi cú thốc ga.

 Yamaha V-Max độ Super Man.
Yamaha V-Max độ Super Man.




Yamaha V-Max 1700cc là mẫu xe sở hữu ngoại hình kết hợp giữa Naked Bike đường phố và các dòng Cruiser cơ bắp. Tuy vậy, V-Max vẫn thường được biết tới là dòng xe Naked Bike hạng nặng hơn là một mẫu xe mang ngôn ngữ kết hợp hai dòng xe. Tại Việt Nam, V-Max đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng với phiên bản cao cấp nhất, đặc biệt là bản kỷ niệm 60 năm của Yamaha (60th Annyversary) thì chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Chiếc xế nổ cơ bắp này có trọng lượng lên tới 310kg và được trang bị bộ li hợp trượt 5 cấp độ đi cùng nhiều công nghệ can thiệp điện tử như chống bó cứng phanh ABS trên cả hai phanh, cảm biến tốc độ, cảm biến tay ga và kiểm soát độ bám đường, đây đều là những công nghệ tiên tiến nhất được sử dụng hầu hết trên những siêu mô tô chủ lực của nhà Yamaha.



 

 Bản độ trang bị ống pô SC Project kép.
Bản độ trang bị ống pô SC Project kép.



Quái thú đường phố của Nhật Bản mang trên mình trái tim V4 với 4 xy-lanh có dung tích 1.679cc DOHC, làm mát bằng dung dích và sản sinh công suất lên tới 200 mã lực tại 9.000v/ph đi cùng mô-men xoắn cực đại 167Nm tại 6.500 v/ph. Tuy ở phân hạng cao hơn những chiếc Naked Bike truyền thống, nhưng V-Max rõ ràng là mẫu xe đường phố có sức mạnh đáng sợ nhất hiện nay và điều thú vị là nó sở hữu khối máy 4 xy-lanh xếp hình chữ V, khác với máy 4 inline truyền thống.

 

 



Bản độ trong bài thuộc sở hữu của một biker 9X, được giới chơi xe biết tới với biệt danh "Quý Quý 107". Anh chàng trẻ tuổi đam mê xế khủng từng có những ý tưởng rất độc đáo và có thời điểm bị nhiều người xem là “điên rồ” khi biến một mẫu xe hầm hố trở nên “uỷ mị” và tương đối nữ tính.

Ví như ở thời điểm Quý Quý chập chững với những dòng xe phân khối lớn thì anh chàng này sở hữu chiếc Kawasaki Z1000 2014 ngay khi lấy được bằng lái A2, sinh hoạt tại Club Z1000 Việt Nam và giới thiệu bản độ Z1000 Hello Kitty, là một trong những bản độ lấy ý tưởng từ nhân vật hoạt hình đầu tiên trước khi trào lưu này trở nên phổ biến. Trước khi đến với khủng long V-Max, chủ xe cũng đã giới thiệu bản độ CBR1000RR Fat Boy theo phong cách rất riêng của mình, đặt dấu chấm việc chơi các dòng xe phổ biến, và chuyển sang trải nghiệm những dòng xe hiếm và giới hạn.


 

Yamaha V-Max 1700cc trong dàn áo độc.
Yamaha V-Max 1700cc trong dàn áo độc.



Với suy nghĩ và lập trường không thay đổi, ông chủ 9X của quán cafe QQ107 đã độ lại quái thú V-Max theo hình mẫu của một nhân vật huyền thoại trong thế giới hoạt hình. Và hôm nay, xedoisong.vn sẽ tiếp tục giới thiệu bản độ trên "khủng long" V-Max 1700cc, mang phong cách Super Man, được cách điệu lại, đi tông màu độc đáo và đặc biệt, quái thú này sử dụng pô kép SC Project cho âm thanh thoát ra từ cỗ máy V4 trở nên uy lực và mạnh mẽ.

Về cơ bản, V-Max là một sản phẩm tương đối hoàn hảo ở thiết kế, sức mạnh động cơ nên dường như không cần thêm thắt nhiều chi tiết đồ chơi, vì vậy bản độ này chỉ chú trọng tới việc thay đổi dàn áo và gia tăng uy lực của sức mạnh động cơ bằng việc trang bị tem mới và sử dụng ống pô độ nhằm phát huy tối đa mức độ hoành tráng của xe.

Theo xedoisong

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.