Lộ diện MPV Mitsubishi Expander hoàn toàn mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Cách đây vài ngày, hãng Mitsubishi đã tung ra những hình ảnh đầu tiên của mẫu MPV Expander hoàn toàn mới, và bất ngờ một hình ảnh chụp phần đầu xe ngoài đời thực đầu tiên của Mitsubishi Expander đã được tung lên mạng bởi trang tin Autonetmagz.com.
 

 

Hình ảnh lộ diện cho thấy phần đầu xe của Mitsubishi Expander sử dụng ngôn ngữ thiết kế đặc trưng Dynamic Shield. Đây là thiết kế cũng được áp dụng cho nhiều mẫu xe hiện tại khác của Mitsubishi.

Bên cạnh đó là cụm đèn pha được chuyển xuống dưới cản trước, cùng với đèn báo rẽ đi cùng với hệ thống đèn sương mù hình tròn nằm 2 bên và dải đèn LED định vị nối liền với lưới tản nhiệt thường để đặt đèn pha. Mitsubishi Expander được trang bị gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, cụm đèn hậu dạng LED hình chữ L, thiết kế cản sau liền khối và ống xả được giấu dưới gầm xe.

Với kiểu dáng MPV, nhiều khả năng Mitsubishi Expander sẽ sở hữu 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi. Đi kèm với thiết kế mới là bộ vành hợp kim đa chấu hoàn toàn mới.

 

 

Hình ảnh đầu tiên về nội thất được lộ diện cho thấy Mitsubishi Expander sở hữu vô-lăng 3 chấu tích hợp nút bấm tiện dụng, được trang bị hộp số tự động, màn hình cảm ứng TFT trung tâm cũng như trên bảng đồng hồ. Ngoài ra là các chi tiết ốp kiểu vân gỗ và tông màu kem - đen.

Theo một số thông tin chưa chinh thức thì Mitsubishi Expander sẽ được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 1,5 lít, hệ dẫn động cầu trước và hộp số CVT tùy chọn.

Tại thị trường Indonesia, Mitsubishi Expander sẽ có tổng cộng 9 bản trang bị khác nhau nhằm cạnh tranh với những đối thủ như Toyota Avanza, Suzuki Ertiga, Honda BR-V và Daihatsu Xenia. Mẫu xe này sẽ được sản xuất tại nhà máy mới của Mitsubishi ở Bekasi, Indonesia vào tháng 10 năm nay trước khi dự định bán Expander ở thị trường châu Âu vào năm sau đó.

Dự kiến, Mitsubishi Expander sẽ chính thức trình làng tại triển lãm GIIAS 2017, khai mạc vào ngày 10/8 tới tại thủ đô Jakarta, Indonesia.

Và thậm chí, Mitsubishi Motors Việt Nam có khả năng sẽ giới thiệu Expander đến thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.

Theo doisong

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.