Khám phá Nissan X-Trail bản nâng cấp với công nghệ lái bán tự động

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nissan vừa tung ra bản nâng cấp của mẫu X-Trail với nhiều thay đổi và nâng cấp hơn trước, đặc biệt là hệ thống lái bán tự động ProPilot.
 

Mới đây, phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của X-Trail đã được Nissan giới thiệu tại châu Âu. So với thế hệ trước, Nisan X-Trail bản nâng cấp có thiết kế mới góc cạnh và khỏe khoắn hơn.

Thay đổi đáng chú ý nhất đó là phần đầu xe. Lưới tản nhiệt hình chữ V được mở rộng và kéo sâu xuống. Cản trước và cụm đèn sương mù cũng ấn tượng hơn. Cụm đèn pha LED và dải đèn LED định vị không có thay đổi nhiều.

 

Thân xe được trang bị thêm một thanh nẹp chrome chạy dọc bên dưới. La-zăng 17 và 18 inch mới cùng 4 tùy chọn màu sắc.

Đuôi xe cũng được thiết kế lại với cụm đèn hậu LED.

Nội thất xe cũng được thiết kế lại bắt mắt hơn với vô lăng thể thao 3 chấu tích hợp các phím chức năng giống như Mica mới. Khu vực bảng điều khiển trung tâm nổi bật với màn hình thông tin giải trí cảm ứng 7 inch cùng các chi tiết được sơn đen bóng.

 

Ghế trước có chức năng sưởi được bọc da cao cấp Tekna. Khách hàng cũng có thể tùy chọn ghế da 2 tông màu. Đặc biệt, Nisan X-Trail mới còn được trang bị hệ thống lái bán tự động ProPilot, có khả năng kiểm soát vô-lăng, tăng tốc và phanh trong cùng một làn trên cao tốc, khi tắc đường hay kiểm soát hành trình tốc độ cao.

Khoang hành lý của Nissan X-Trail có thể tích tăng từ 550 lít lên thành 565 lít.

X-Trail có 3 tùy chọn động cơ gồm: Động cơ xăng 1.6L, diesel 1.6L và diesel 2.0L đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc vô cấp CVT. Xe được trang bị hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu.

Điện tử

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.