Nokia 9 với năm camera sẽ ra mắt ngày 24/2

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mẫu smartphone mới của Nokia với cụm máy ảnh độc đáo có thể được nhà sản xuất giới thiệu trong khuôn khổ MWC 2019.

Thư mời của Nokia. Ảnh: PhoneArena.
Thư mời của Nokia. Ảnh: PhoneArena.



HMD Global, công ty nắm quyền sản xuất smartphone dưới thương hiệu Nokia, đã gửi thư mời giới truyền thông tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Thông điệp xuất hiện cụm camera đa ống kính giống với hình ảnh rò rỉ về Nokia 9 nên mẫu điện thoại được dự đoán sẽ trình làng tại chương trình này.

 Nokia 9 được chờ đợi là sản phẩm cao cấp mở màn cho năm 2019 của Nokia, tập trung vào khả năng chụp ảnh. Các nguồn tin nói máy sẽ có cụm camera bảy điểm ở phía sau, trong đó bao gồm năm ống kính với đủ dải tiêu cự từ tele cho tới góc rộng, hỗ trợ chụp ảnh chân dung xoá phông cũng như chuyên chụp ảnh đen trắng.

Hai điểm còn lại có thể là đèn flash LED và cảm biến laser nhằm hỗ trợ lấy nét, tạo thành "ma trận" camera. Như vậy, Nokia 9 có thể trở thành mẫu smartphone có nhiều ống kính nhất trên thị trường khi ra mắt. Cuối 2018, Samsung đã trình làng Galaxy A9 với bốn ống kính ở phía sau.

Smartphone mới của Nokia được sẽ dùng bộ xử lý Snapdragon thế hệ mới, RAM 8 GB, pin trên 4.000 mAh để cạnh tranh với các sản phẩm của đối thủ trong phân khúc smartphone cao cấp. Tuy nhiên ảnh rò rỉ cho thấy Nokia 9 vẫn có viền màn hình khá dày.

Bảo Anh (VNE)

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.