Galaxy S10 lộ ảnh với ba màu, màn hình 'đục lỗ'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Smartphone thế hệ tiếp theo được Samsung thêm tùy chọn màu lạ, nhấn mạnh vào thiết kế màn hình mới.
Loạt ảnh được WinFuture hé lộ cho thấy Galaxy S10 và S10+ sẽ có màu mới được đặt tên "Prism White", hoàn thiện với tông trắng kết hợp cùng xanh lam và tím. Sự pha trộn này khiến mặt sau thiết bị tạo cảm giác đổi màu theo phong cách gradient.
Ba màu được cho là sẽ có trên Galaxy S10/S10+. Ảnh: WinFuture
Ba màu được cho là sẽ có trên Galaxy S10/S10+. Ảnh: WinFuture
Smartphone mới của Samsung có thêm bản xanh lá nhưng khác màu "Emerald Green" mà hãng từng dùng trên Galaxy S6 trước đây. Màu mới có phần nhạt hơn, khá giống màu xanh Huawei sử dụng trên Mate 20 Pro ra mắt tháng 10/2018.
Đen, sắc màu truyền thống, cũng là một tùy chọn trên Galaxy S10 và S10+. PhoneArena cho rằng Samsung có thể giới thiệu một màu nữa cho dòng điện thoại mới của mình nhưng chưa biết chính xác là gì. Các lựa chọn về màu sắc cũng tùy thuộc vào các thị trường khác nhau.
Điểm mới trên sản phẩm còn là cụm camera sau ba ống kính, bao gồm cảm biến 12 megapixel với ống kính khẩu độ lớn, cảm biến 13 megapixel kèm ống tele và cảm biến 16 megapixel dùng ống kính góc rộng. Cụm camera, đèn flash và cảm biến đo nhịp tim được xếp thành hàng ngang.
Galaxy S10 (trái) và S10+ với màn hình
Galaxy S10 (trái) và S10+ với màn hình "đục lỗ". Ảnh: WinFuture
Màn hình là thay đổi được quan tâm nhiều trên Galaxy S mới, trong đó hãng Hàn Quốc sẽ sử dụng tấm nền "đục lỗ" với tên gọi Infinity-O. Viền màn hình ở cả cạnh trên và dưới trở nên rất mỏng nhờ đặt camera vào trong màn hình. Công nghệ vân tay dưới màn hình cũng có trên bộ đôi Galaxy S10 và S10+.
Samsung sẽ tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới vào ngày 20/2. Ngoài dòng Galaxy S10, hãng có thể công bố điện thoại màn hình gập đôi đầu tiên của mình.
Đình Nam (VNE)

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.