Galaxy A8s có thêm 2 màu gradient tuyệt đẹp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Samsung vừa bổ sung cho Galaxu A8s 2 màu sắc mới để người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi mua smartphone màn hình Infinity-O đầu tiên trên thế giới.



Galaxy A8s được biết đến là smartphone có màn hình Infinity-O hay màn hình đục lỗ đầu tiên trên thế giới. Không chỉ có thế, chiếc máy này còn sở hữu mặt lưng phối màu gradient nổi bật và mới đây Samsung đã bổ sung 2 màu sắc mới cho Galaxy A8s. Trong đó, phiên bản thứ nhất sẽ có màu hồng chuyển dần sang xanh, phiên bản thứ 2 sẽ có màu vàng chuyển sang hồng. Cả 2 màu sắc mới đều vô cùng nổi bật và cá tính hướng tới đối tượng là những bạn trẻ.


 



Ngoài ra, thông số kỹ thuật vẫn sẽ không thay đổi, máy có màn hình Infinity-O mang kích thước 6.4 inch, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ khung hình 19.5:9, chạy chip Snapdragon 710 mạnh mẽ, đi kèm dung lượng RAM 6/8GB, bộ nhớ trong mặc định 128GB và viên pin 3.400mAh.

 




Máy được tích hợp 3 camera mặt sau bao gồm cảm biến chính 24MP, ống kính tele 10MP zoom quang 2x và 1 cảm biến độ sâu 5MP cho những bức ảnh xóa phông. Đối với mặt trước, máy tích hợp camera 24MP ở lỗ khoét nhỏ trên màn hình. Galaxy A8s hỗ trợ Bixby, cảm biến vân tay mặt sau và không có cổng tai nghe 3.5mm.
 

Minh Huệ (Sammobile/nghenhinvietnam)

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.