Chiếc iPhone Xs Max kỳ dị có giá nửa tỷ đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đó là một chiếc iPhone Xs Max ghép nối cùng một chiếc Apple Watch Series 4. Liệu có ai muốn bỏ ra nửa tỷ để sở hữu món đồ này?

Nhà sản xuất phụ kiện Caviar của Nga nổi tiếng với những sản phẩm siêu xa xỉ vừa tung ra một sản phẩm kỳ dị. Đó là một thiết bị kết hợp giữa iPhone Xs Max với đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4 mạ vàng.

 

Thiết bị kỳ dị được tạo ra từ  iPhone Xs Max và Apple Watch Series 4
Thiết bị kỳ dị được tạo ra từ iPhone Xs Max và Apple Watch Series 4



Thiết bị này có tên gọi “Swiss Dreams Watchphone” và có giá lên đến 21,050 USD (khoảng 500 triệu đồng).

Vỏ iPhone Xs Max được thiết kế lại với nhiều mảng phối chi tiết kim loại mạ vàng 24K. Mặt lưng Xs Max được gắn thêm một Apple Watch với dây đeo và mặt cũng mạ vàng sang chảnh.


 

 Sản phẩm giá nửa tỷ đồng
Sản phẩm giá nửa tỷ đồng



Swiss Dreams Watchphone trông có vẻ khá cồng kềnh và sẽ không dễ dàng để người dùng mang theo. Nhìn vào hình ảnh thì không rõ có thể sạc chiếc Apple Watch này bằng cách nào.

Mức giá có thể lên tới 21.730 USD nếu bạn chọn phiên bản iPhone Xs Max bộ nhớ 512GB. Tất nhiên là bạn sẽ được miễn phí vận chuyển khi mua sản phẩm xa xỉ này.

Hải Nguyên (theo Mashable/VNE)

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.