YouTube bồi thường cho người dùng vì sự cố sập mạng ngày 16/10

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau sự cố sập mạng YouTube vào ngày 16/10 vừa qua, YouTube quyết định “bồi thường” cho người dùng dịch vụ khoản tín dụng trị giá 10 USD.

Sự cố
Sự cố "sập mạng" trên toàn cầu của YouTube hôm 16/10/2018.



Ngày 16/10, nền tảng video lớn nhất thế giới YouTube đã bị sập trong vòng 1 giờ, đây là sự cố hiếm hoi của của dịch vụ video do Google sở hữu.

Điều này khiến người dùng trên thế giới “hoang mang”. Để bù đắp cho sự cố ngoài ý muốn này, YouTube quyết định tặng một khoản tín dụng trị giá 10 USD cho những người đã đăng ký dịch vụ YouTube TV.

Trên thực tế những người dùng YouTube TV phải trả phí 40 USD/tháng, vậy nên, sự cố sập mạng YouTube mới đây có thể coi là sự "thiệt thòi" đối với những người xem trả tiền. Thời hạn để nhận khoản tín dụng từ công ty được tính đến ngày 24/10.

PV (VOV)

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.
Mạng 5G và xu hướng phát triển các sản phẩm trên nền tảng viễn thông công nghệ cao

Mạng 5G và xu hướng phát triển các sản phẩm trên nền tảng viễn thông công nghệ cao

Chiều 12/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tại Việt Nam phối hợp với Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam (REV) và Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức Hội nghị thượng đỉnh về nhà mạng, nhà cung cấp băng thông rộng di động và điện toán đám mây thế giới năm 2024.