Nokia sắp tung ra mẫu điện thoại cơ bản hỗ trợ mạng 4G mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Điện thoại cơ bản vẫn đang là dòng sản phẩm mà Nokia bán rất tốt trên thị trường. Chính vì thế, HMD Global đang có ý định tung ra các phiên bản cải tiến cho thiết bị này.

 Nokia 8110 4G nhận được sự quan tâm mạnh trong phân khúc điện thoại tính năng cơ bản
Nokia 8110 4G nhận được sự quan tâm mạnh trong phân khúc điện thoại tính năng cơ bản



Theo PhoneArena, sau khi mẫu máy Nokia 8110 4G nhận được thành công trên thị trường, HMD đang cân nhắc tung ra một phiên bản kế nhiệm của sản phẩm. Điều này được Phó chủ tịch và người đứng đầu HMD Global tại Ấn Độ - Ajey Mehta, nói rằng công ty của ông đang nghiên cứu khả năng tung ra một điện thoại tính năng 4G với giá phải chăng.

Thị phần điện thoại tính năng cơ bản đang giúp cho HMD Global gặt hái được nhiều thành công trên thị trường, đặc biệt là ở các thị trường mới nổi như Ấn Độ. Đó là lý do tại sao công ty có kế hoạch mở rộng danh mục đầu tư dòng điện thoại này. Tuyên bố chính thức của HMD Global cho thấy có một nhu cầu rất lớn đối với các thiết bị giá rẻ.

Vẫn chưa rõ liệu chiếc điện thoại mới trong chiến lược của HMD Global có phải là phiên bản kế thừa của “điện thoại quả chuối” Nokia 8110 4G hay sẽ là một sản phẩm hoàn toàn mới, giống như những gì công ty đã làm năm ngoái để phân biệt Nokia 8110 với Nokia 3310.

Kiến Văn (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.